Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xuất hoá đơn
- Xử lý hàng hoá, dịch vụ bị trả lại
- Phân bổ doanh thu nhận trước
- In và gửi hoá đơn chuyển đổi cho các phòng khám
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán,…
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm
- Sử dụng tốt Word, Excel, Power Point, PM kế toán Fast, Misa,…
- Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu khá
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00); Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài
- Phúc lợi:
- Hưởng đủ chế độ theo quy định luật lao động
- Lương tháng 13
- Du lịch, khám sức khoẻ định kỳ - Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khởi nghiệp từ năm 2006, đến nay Tập đoàn Phú Minh Sơn đã mở rộng và phát triển thành công ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: xây lắp, khai thác đá, sản xuất xi măng, kinh doanh thiết bị công nghiệp, dây chuyền sản xuất vật liệu xây dựng, xử lý rác thải, năng lượng sạch…
Ở Phú Minh Sơn, chúng tôi luôn coi con người là nhân tố có tính quyết định tới sự thành bại của Tập đoàn. Những giá trị cốt lõi Bình đẳng - Đề cao giá trị cá nhân - Tôn trọng sự sáng tạo làm nền tảng vững chắc nhằm tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp để mỗi nhân viên đều có cơ hội học hỏi, phát triển và cống hiến.
Chúng tôi luôn chào đón những đồng nghiệp giàu kinh nghiệm, kỹ năng, mang trong lòng nhiệt huyết, hoài bão khát khao vươn lên để cùng các bạn tạo dựng sự nghiệp và mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt nhất cho chính các bạn.