Mô tả công việc
Lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất, so sánh báo giá ít nhất 2 ncc để mua hàng
Kiểm tra và gửi yêu cầu mua hàng cho Giám đốc nhà máy hoặc Trưởng bộ phận duyệt
Thực hiện thủ tục đặt hàng, đàm phán công nợ với ncc
Lưu và bảo quản đơn hàng, ngày đơn hàng được duyệt, tình trạng giao nhận hàng, hóa đơn (theo dõi nội bộ excel)
Kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ, rõ ràng, chính xác của tất cả hóa đơn đầu vào (lưu trữ file cứng, file mềm) (theo dõi nội bộ excel và nhập lên phần mềm misa)
Theo dõi đối chiếu công nợ nhà cung cấp
Lên kế hoạch thanh toán cho ncc
Thực hiện lập các báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu cầu công việc
Không cần kinh nghiệm có người hướng dẫn
Chăm chỉ, chịu khó học hỏi, kiên trì
Quyền lợi được hưởng
Ăn trưa tại Công ty
Nghỉ lễ, phép theo quy định Nhà nước
Thưởng tháng 13 tùy theo tình hình HĐKD của Công ty
Khởi nghiệp từ năm 2006, đến nay Tập đoàn Phú Minh Sơn đã mở rộng và phát triển thành công ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: xây lắp, khai thác đá, sản xuất xi măng, kinh doanh thiết bị công nghiệp, dây chuyền sản xuất vật liệu xây dựng, xử lý rác thải, năng lượng sạch…
Ở Phú Minh Sơn, chúng tôi luôn coi con người là nhân tố có tính quyết định tới sự thành bại của Tập đoàn. Những giá trị cốt lõi Bình đẳng - Đề cao giá trị cá nhân - Tôn trọng sự sáng tạo làm nền tảng vững chắc nhằm tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp để mỗi nhân viên đều có cơ hội học hỏi, phát triển và cống hiến.
Chúng tôi luôn chào đón những đồng nghiệp giàu kinh nghiệm, kỹ năng, mang trong lòng nhiệt huyết, hoài bão khát khao vươn lên để cùng các bạn tạo dựng sự nghiệp và mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt nhất cho chính các bạn.