Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
ELAS là công ty uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thương mại và phân phối các thiết bị điện công nghiệp và dân dụng.
Với mục tiêu trên hết vì lợi ích của khách hàng, công ty chúng tôi đã dành được niềm tin của đông đảo khách hàng trong thời gian qua.
Tại đây, quý khách có thể tìm cho mình những sản phẩm & dịch vụ phù hợp nhất, hay những thông tin bổ ích.
Và trên hết, Quý khách sẽ tìm thấy một đối tác đáng tin cậy luôn mong muốn đồng hành cùng Quý khách - đó là ELAS.
Tự hào là nhà phân phối được ủy quyền chính thức của các hãng danh tiếng: ABB, Phoenix Contact,\... ELAS cam kết mang đến cho khách hàng giá tốt nhất, dịch vụ giao hàng nhanh nhất, dịch vụ bảo hàng chính hãng\...