Quà Tặng Số Egiftbox

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Thương mại điện tử
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Quà Tặng Số Egiftbox

Hành chính
Du lịch, khách sạn
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Quà Tặng Số Egiftbox

Cập nhật 11/12/2024 17:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP TM và Giải Pháp Quà Tặng Số Egiftbox
Digital Marketing Manager
Quà Tặng Số Egiftbox
24 việc làm 19 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Lý do gia nhập eGiftBox

  • Môi trường năng động, sáng tạo và nhiều cơ hội để phát huy khả năng bản thân.
  • Được tham gia vào các dự án công nghệ lớn với quy mô khách hàng ở khắp Việt Nam và khu vực
  • Được trau dồi và phát triển kỹ năng cũng như tạo điều kiện thăng tiến nhanh chóng
  • Làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ cũng như các mảng kinh doanh khác của công ty

Mục tiêu:

  • Chúng tôi đang tìm kiếm một cá nhân tận tâm để gia nhập vào đội ngũ của mình với vai trò là Digital Marketing Manager. Mục tiêu của vị trí Digital Marketing Manager là phát triển và thực thi chiến lược marketing số toàn diện, bao gồm SEO/SEM, email marketing, social media và quảng cáo trực tuyến, để tối đa hóa khả năng hiển thị online, tăng lưu lượng truy cập và chuyển đổi, qua đó thúc đẩy doanh thu và tăng trưởng cho công ty.

Mô tả công việc

  • Phát triển chiến lược tiếp thị kỹ thuật số: Nắm bắt và hiểu rõ mục tiêu kinh doanh, đối tượng khách hàng, và thị trường để phát triển các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số phù hợp. Điều này bao gồm xác định các kênh tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả như SEO, SEM, email marketing, social media, và content marketing.
  • Quản lý chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Tạo, triển khai, và quản lý các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, và LinkedIn Ads. Tối ưu hóa chiến dịch để tối đa hóa hiệu suất và chất lượng dẫn đến.
  • SEO (Search Engine Optimization): Phát triển và thực hiện các chiến lược SEO nhằm cải thiện vị trí của website trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, và Yahoo. Tối ưu hóa nội dung, cấu trúc trang web, và các yếu tố kỹ thuật khác để tăng cường khả năng tìm thấy trên internet.
  • Social Media Marketing: Quản lý và phát triển chiến lược quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, và TikTok. Tạo nội dung hấp dẫn và tương tác với cộng đồng để tăng cường nhận thức thương hiệu và tương tác của khách hàng.
  • Email Marketing: Tạo, triển khai, và theo dõi các chiến dịch email marketing nhằm tương tác và tạo ra doanh số bán hàng. Phát triển nội dung hấp dẫn và segment khách hàng để tối ưu hóa tỷ lệ mở và tỷ lệ chuyển đổi.
  • Phân tích và đánh giá: Sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics, Facebook Insights, và các công cụ phân tích khác để đo lường và đánh giá hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị. Dựa trên dữ liệu, điều chỉnh và tối ưu hóa chiến lược để đạt được mục tiêu kinh doanh.
  • Quản lý ngân sách và chi phí: Quản lý ngân sách tiếp thị kỹ thuật số của công ty và tối ưu hóa việc sử dụng nguồn lực để đảm bảo hiệu quả và lợi nhuận.
  • Theo dõi xu hướng và công nghệ mới: Theo dõi và nắm bắt các xu hướng mới trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số và áp dụng những thay đổi đó vào chiến lược của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Kiến thức vững về tiếp thị kỹ thuật số: Hiểu biết sâu rộng về các phương tiện tiếp thị kỹ thuật số như SEO, SEM, email marketing, social media marketing, content marketing, và marketing automation.
  • Phân tích dữ liệu và đánh giá: Có khả năng sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics, Facebook Insights, và các công cụ phân tích khác để đo lường và đánh giá hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị.
  • Nắm bắt xu hướng và công nghệ mới: Theo dõi và nắm bắt các xu hướng mới trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số và áp dụng những thay đổi đó vào chiến lược của công ty.
  • Kỹ năng quản lý dự án: Có khả năng quản lý và điều hành các dự án tiếp thị kỹ thuật số từ khâu lập kế hoạch đến triển khai và đánh giá hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp trực tuyến: Có khả năng giao tiếp mạnh mẽ và hiệu quả với các đối tác, đồng nghiệp, và cộng đồng trực tuyến thông qua email, tin nhắn, và các nền tảng mạng xã hội.
  • Kỹ năng viết và nội dung sáng tạo: Có khả năng tạo ra nội dung hấp dẫn và chất lượng cho các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm viết bài blog, email, nội dung truyền thông xã hội, và quảng cáo trực tuyến.
  • Kỹ năng quản lý ngân sách: Có khả năng quản lý ngân sách tiếp thị kỹ thuật số của công ty và tối ưu hóa việc sử dụng nguồn lực để đảm bảo hiệu quả và lợi nhuận.
  • Tư duy chiến lược và sáng tạo: Có khả năng tư duy chiến lược để phát triển các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả và sáng tạo để phân biệt sản phẩm/dịch vụ của công ty.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong các dự án tăng trưởng người dùng cho sản phẩm Website/App và quản lý ngân sách quảng cáo trên 1 tỷ VNĐ/tháng.

Quyền lợi:

  • Mức lương cạnh tranh và các chính sách phúc lợi hấp dẫn.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ đồng nghiệp tài năng.
  • Được tham gia vào quá trình định hình chiến lược đối tác của công ty
  • Tổ chức các hoạt động gắn kết đội nhóm: sinh nhật, ngày lễ…..
  • Tham gia BHXH theo quy định của pháp luật
  • Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Company trip, tiệc công ty…..
  • Hưởng đầy đủ các chế độ: lương, thưởng tháng 13……

Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 6: 8h30 – 17h30 , thứ 7: 8h30 – 12h.

Địa điểm làm việc: Lầu 5, Toà nhà Hà Đô, 60n Trường Sơn, P2, Tân Bình

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP TM và Giải Pháp Quà Tặng Số Egiftbox
Quà Tặng Số Egiftbox Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Công ty CP TM và Giải Pháp Quà Tặng Số Egiftbox kinh doanh về lĩnh vực trang thương mại điện tử

eGiftBox là một nền tảng độc đáo kết hợp giữa thẻ quà tặng và mua sắm ưu đãi. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đổi điểm cho các giao dịch mua sắm trực tuyến, giúp người dùng tích lũy điểm thông qua mua sắm và các hoạt động khác.

Giải pháp thẻ quà tặng: eGiftBox mang đến cho bạn thẻ quà tặng độc đáo và tiện lợi. Với các ưu đãi hấp dẫn và giá trị đổi điểm hoàn tiền ưu đãi. Tích lũy điểm dễ dàng thông qua các giao dịch trực tuyến và hoạt động khác trên nền tảng eGiftBox. Đặc biệt, với nhiều loại thẻ quà với những ưu đãi hấp dẫn sẽ giúp bạn tạo những món quà ý nghĩa và đặc biệt cho người thân yêu.

Bạn làm việc tại Quà Tặng Số Egiftbox? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quà Tặng Số Egiftbox

Quà Tặng Số Egiftbox

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo