Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
− Quản lý các khoản công nợ COD và các khoản chi phí tại các điểm vận hành trong khu vực hàng ngày;
− Báo cáo tổng hợp về tình hình công nợ tại các điểm vận hành trong khu vực quản lý theo tuần, tháng và quý;
− Theo dõi và thống kế công nợ phân tích các rủi ro về công nợ COD tại các điểm vận hành trong khu vực quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
− Trình độ Cao đẳng trở lên;
− Kỹ năng phân tích số liệu tốt, dự đoán được rủi ro trước và sau thu COD;
− Am hiểu về tình hình khu vực; nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý tình huống;
− Có kinh nghiệm ngành chuyển phát nhanh;
− Có khả năng giao tiếp tiếng Trung (điểm cộng)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 32
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Được thành lập vào năm 2003, AIT Corp đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu các thiết bị điện, linh kiện và phụ tùng, phát triển phần mềm ứng dụng cho các ngành công nghiệp trong và ngoài nước. Ba yếu tố chủ chốt giúp AIT Corp tăng trưởng và thành công là Dịch vụ, Chất lượng và Độ tin cậy, - những yếu tố mà chúng tôi luôn cam kết duy trì.
AIT Corp có khả năng cung cấp các chủng loại mặt hàng đa dạng, từ những linh kiện thiết yếu cho đến những thiết bị tinh vi và phức tạp, bao gồm cáp và các phụ kiện ngành điện, hệ thống trạm biến áp, công nghệ electroheat, đèn và ánh sáng, điều khiển động cơ và tất cả các sản phẩm phân phối phù hợp với nhu cầu của thị trường công nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
AIT GROUP cũng đang sở hữu nhà máy sản xuất tủ điện hạ thế với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại, tạo ra các sản phẩm tủ điện chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ khách hàng.