Mô tả công việc
• Tìm kiếm và tiếp cận với khách hàng để giới thiệu về các gói sản phẩm, dịch vụ và giải pháp của 3Ds.
• Tìm kiếm và phát triển đối tác và kênh đại lý thương mại, dịch vụ và giải pháp cho 3Ds.
• Xác định rõ nhu cầu khách hàng và tiêu thụ, hoạt động của đối thủ, và cải thiện phân khúc thị trường.
• Thực hiện việc theo dõi và quản lý các yêu cầu bán hàng trên hệ thống bán hàng
• Theo dõi và ký kết các hợp đồng, phối hợp bộ phận kỹ thuật để thực hiện công tác lắp đặt, bảo trì cho Khách hàng,
• Thực hiện theo dõi tiến độ công việc dịch vụ (bảo trì/sửa chữa/phụ tùng…) cùng với các bộ phận thực thi dịch vụ, kho… để tiến hành nghiệm thu, xuất hóa đơn dịch vụ trên hệ thống,
• Thực hiện theo dõi và thu hồi công nợ của Khách hàng,
• Báo cáo công nợ quá hạn và phương án thu hồi cho các cấp quản lý,
• Chăm sóc Khách hàng: tái ký hợp đồng bảo trì cho các Khách hàng hiện hữu, duy trì mối quan hệ với Khách hàng, key person. Giới thiệu và upgrade Khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ bảo trì mới
• Đạt mục tiêu doanh thu cá nhân và công ty.
• Lập, báo cáo về kết quả hoạt động bán hàng theo mục tiêu được giao (theo tuần, tháng, quý, năm…)
• Các yêu cầu công việc hỗ trợ khác: hỗ trợ kết hợp với team bán hàng, marketing để giới thiệu các dịch vụ bảo trì, hỗ trợ lên kế hoạch triển lãm sự kiện, các kế hoạch, chương trình bán hàng…
Report: Bạn sẽ làm việc thực tế và báo cáo và trao đổi thông tin online cho CEO
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp từ các trường Đại học về Kinh tế hoặc Kỹ thuật:
+ Về kỹ thuật: ưu tiên các ngành liên quan đến công nghệ, kỹ thuật.
+ Về kinh tế: ưu tiên các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh,
• Có kinh nghiệm (từ 1-2 năm) bán hàng với các khách hàng trong lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật, logistic & supply chain...
• Đã có mối quan hệ, tệp khách hàng trước đó trong công việc.
• Giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh, thành thạo MS Office
• Kỹ năng giao tiếp, báo cáo và thuyết trình tốt
• Thân thiện, năng động, kiên nhẫn trong công việc
• Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực
Quyền lợi được hưởng
■WORKING CONDITION
- Thời gian làm việc: 8h - 17h30 (Thứ 2-6) & làm thêm ngày Thứ 7 đầu tiên của tháng.
- Review salary:1 lần/năm
- Insurance:Theo luật
■Other Benefits:
• Laptop • Chế độ bảo hiểm
• Du Lịch
• Phụ cấp • Đồng phục
• Chế độ thưởng • Đào tạo • Tăng lương
• Phụ cấp thâm niên • Nghỉ phép năm
■INTERVIEW PROCESS: 2 round
1st round : HRM + Technical Lead Team
2nd : CEO
Được thành lập vào năm 2003, AIT Corp đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu các thiết bị điện, linh kiện và phụ tùng, phát triển phần mềm ứng dụng cho các ngành công nghiệp trong và ngoài nước. Ba yếu tố chủ chốt giúp AIT Corp tăng trưởng và thành công là Dịch vụ, Chất lượng và Độ tin cậy, - những yếu tố mà chúng tôi luôn cam kết duy trì.
AIT Corp có khả năng cung cấp các chủng loại mặt hàng đa dạng, từ những linh kiện thiết yếu cho đến những thiết bị tinh vi và phức tạp, bao gồm cáp và các phụ kiện ngành điện, hệ thống trạm biến áp, công nghệ electroheat, đèn và ánh sáng, điều khiển động cơ và tất cả các sản phẩm phân phối phù hợp với nhu cầu của thị trường công nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
AIT GROUP cũng đang sở hữu nhà máy sản xuất tủ điện hạ thế với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại, tạo ra các sản phẩm tủ điện chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ khách hàng.