Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển khách hàng mới và thị trường mới ở nước ngoài, hỗ trợ công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, marketing, thương hiệu;
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng quốc tế, xây dựng chính sách bán hàng, chính sách chiết khấu, giảm giá;
- Xử lý các đơn hàng và chốt hợp đồng, theo dõi việc thực hiện hợp đồng mua bán, thực hiện các thủ tục xuất khẩu;
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng; tác nghiệp và xử lý các yêu cầu hàng ngày của khách hàng;
- Cập nhật số liệu hệ thống, số liệu doanh thu, chứng từ doanh thu; lập báo cáo phân tích liên quan đến khách hàng được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, logistics,.. và các chuyên ngành liên quan;
- Có kiến thức tốt về MS Office;
- Kỹ năng tiếng Anh tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, giao tiếp tốt, tư duy logic;
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc;
- Số năm kinh nghiệm: 01 năm
* Quyền lợi ứng viên:
- Mức lương thỏa thuận đảm bảo xứng đáng theo năng lực (tổng thu nhập hàng tháng từ 13-25 triệu);
- Thưởng các ngày lễ, tết...theo quy định và kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Phụ cấp hàng tháng: điện thoại, xăng xe, ăn trưa...
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PJICO – thanh toán chi phí khám chữa bệnh theo hóa đơn thực tế;
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động tạo dựng sự nghiệp phát triển bền vững;
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm... để phát triển năng lực toàn diện; có cơ hội được học hỏi nhiều trong công việc;
- Xe đưa đón nội thành Hà Nội.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 13 Tr - 25 Tr VND