Mô tả công việc
· Đảm bảo mục tiêu doanh số và lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh
· Xử lý khiếu nại liên quan đến sản phẩm.
· Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của cá nhân/ cửa hàng.
· Khai thác, chăm sóc tư vấn khách hàng cá nhân/doanh nghiệp có nhu cầu hợp tác.
· Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi, thu hồi công nợ và các nghĩa vụ thực hiện hợp đồng giữa khách hàng với Công ty.
· Giới thiệu, tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin sản phẩm/dịch vụ và tiếp nhận phản hồi, thắc mắc từ khách hàng.
· Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu được giao.
· Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
-Có kinh nghiệm sale, kinh doanh...
-Hiểu về khách hàng, dịch vụ, hệ thống, nhu cầu...
-Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
-Có khả năng quản lý và sắp xếp công việc, chịu áp lực công việc.
Quyền lợi
-Thu nhập: Lương cứng + Phụ cấp(cơm trưa, xăng xe…) + Thưởng KPI .
-Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
-Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
-Team building / du lịch theo kế hoạch hàng năm của công ty; tiệc cuối năm.
-Được tham gia bình xét nhân viên xuất sắc năm.
-Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Sáng Thứ 7. Nghỉ Chiều T7 và CN
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-12 06:40:31 |
CÔNG TY CP XNK NAM TRUNG - VIỆT NAM hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, thương mại các sản phẩm vật tư trong ngành Xây dựng, Cơ khí, Nhà tiền chế...trong và ngoài nước.