Mô tả công việc
- Giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm cho các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng:
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);
- Tìm kiếm KH tiềm năng mới, đề xuất các kế hoạch để tìm kiếm KH trên các nền tảng
Yêu cầu công việc
- Chủ động trong công việc: Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
- Thành thạo các kĩ năng lắng nghe và giao tiếp; và đàm phán tới nhiều loại đối tượng
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
- Ham học hỏi, cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động sáng tạo.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo luật lao động
- Được tham gia các khóa học về đào tạo nâng cao nghiệp vụ nghề nghiệp.
- Team buiding hàng năm
- Được trang bị các phương tiện phục vụ cho công việc.
- Mức lương thỏa thuận
- Các khoản phụ cấp khác.
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-11 04:45:25 |
CÔNG TY CP XNK NAM TRUNG - VIỆT NAM hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, thương mại các sản phẩm vật tư trong ngành Xây dựng, Cơ khí, Nhà tiền chế...trong và ngoài nước.