Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: tiếp khách, nhận điện thoại, trả lời email, soạn thảo, xử lý văn bản, in ấn, sao chụp tài liệu, quản lý thiết bị văn phòng, hỗ trợ công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
- Xử lý các công việc nhân sự: quản lý hợp đồng, hồ sơ nhân sự, các công tác về hành chính văn phòng: văn phòng phẩm, điện, nước, internet,...
- Lập báo cáo, theo dõi, quản lý, lưu trữ hồ sơ, chứng từ liên quan đến công tác hành chính và nhân sự theo đúng quy định.
- Truyền thông văn hóa, phát triển tổ chức, kết nối các đơn vị, phòng ban (tổ chức sự kiện và có khả năng làm MC).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học
- Kinh nghiệm 2 năm làm hành chính nhân sự tại các công ty
- Năng động, trẻ trung, thích các công tác sự kiện, văn hóa tại doanh nghiệp
- Có thể nhận việc sớm
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 10-12 triệu
- Thưởng lễ tết, cuối năm
- Bảo hiểm xã hội, y tết, thất nghiệp, 24/24,...
- Môi trường năng động, vui tươi
- Cơ hội phát triển và nâng cao trình độ
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu tổng hợp Đông Nam Á là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực in ấn tem nhãn mã vạch. Chúng tôi cung cấp các giải pháp in ấn toàn diện nhất. Với các hoạt động thiết kế, tạo mẫu, in ấn và cung cấp các sản phẩm dịch vụ in ấn như giấy decal in tem, ribbon in tem, các loại máy in mã vạch, phụ kiện in ấn.
Sản phẩm của chúng tôi là các loại tem nhãn phục vụ sản xuất hàng điện tử, các loại tem nhãn thực phẩm, tem nhãn dược phẩm, tem nhãn mỹ phẩm, các loại tem nhãn hàng gia dụng... Với 20 năm kinh nghiệm trên thị trường in ấn sản xuất tem nhãn, chúng tôi cung cấp giải pháp tốt nhất giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả công việc phục vụ cho các hoạt động quản lý sản xuất, quản lý giao nhận, quảng bá nhãn hiệu, phát triển thị trường, tăng khả năng tiếp cận thị trường và nâng cao được hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Chúng tôi cam kết mang tới những sản phẩm tốt nhất đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng với giá thành phù hợp nhất.