Chi tiết công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý cấp phát đồng phục nhân viên của công ty;
- Quản lý, kiểm soát, cấp phát thẻ ra vào,thẻ nhân viên, thẻ xe nhân viên, bao đựng thẻ và dây đeo thẻ của công ty;
- Thanh toán chi phí hành chính công nợ/phát sinh hàng tháng;
- Quản lý, theo dõi điện sinh hoạt, nước uống, môi trường sạch sẽ, dịch vụ vệ sinh,cây xanh văn phòng;
- Thay thế/ sửa chữa thiết bị/ CCDC văn phòng;
- Một số việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về Hành chính văn phòng;
- Kỹ năng đọc hiểu, xử lý dữ liệu Excel;
- Chịu được áp lực;
- Tỉ mỉ, cẩn thận;
- Có laptop cá nhân.
- Thu nhập hấp dẫn 7-10 triệu/tháng;
- Thời gian làm việc: 8h30-18h từ thứ 2 đến thứ 6;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…);
- Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu tổng hợp Đông Nam Á là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực in ấn tem nhãn mã vạch. Chúng tôi cung cấp các giải pháp in ấn toàn diện nhất. Với các hoạt động thiết kế, tạo mẫu, in ấn và cung cấp các sản phẩm dịch vụ in ấn như giấy decal in tem, ribbon in tem, các loại máy in mã vạch, phụ kiện in ấn.
Sản phẩm của chúng tôi là các loại tem nhãn phục vụ sản xuất hàng điện tử, các loại tem nhãn thực phẩm, tem nhãn dược phẩm, tem nhãn mỹ phẩm, các loại tem nhãn hàng gia dụng... Với 20 năm kinh nghiệm trên thị trường in ấn sản xuất tem nhãn, chúng tôi cung cấp giải pháp tốt nhất giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả công việc phục vụ cho các hoạt động quản lý sản xuất, quản lý giao nhận, quảng bá nhãn hiệu, phát triển thị trường, tăng khả năng tiếp cận thị trường và nâng cao được hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Chúng tôi cam kết mang tới những sản phẩm tốt nhất đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng với giá thành phù hợp nhất.