
Mô tả công việc
• Quản lý xuất nhập kho, thống kê lên hệ thống.
• Phụ trách tiếp nhận, kiểm soát, xử lý các thông tin liên quan tới hoạt động của phòng.
• Thực hiện công việc kiểm soát dịch vụ đối tác, thủ tục làm thanh toán nội bộ, phê duyệt, thanh toán cho đối tác.
• Lên kế hoạch, theo dõi, đốc thúc, phối hợp các bộ phận liên quan để hoàn thành kế hoạch giao hàng cho khách hàng.
• Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
• Thực hiện các công việc sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Biết tiếng anh là một lợi thế
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên
- Kỹ năng xử lý tình huống, tác phong và kỷ luật tốt
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel tốt)
Quyền lợi
• Làm việc trong môi năng động, sang tạo và chuyên nghiệp
• Du lịch hàng năm tối thiểu 01 lần
• Khám sức khỏe định kỳ
• Thưởng lễ, tết, tháng 13 & thưởng nóng, quý … theo quy định của công ty.
• Tham gia BHXH, được hưởng tất cả các chính sách và quy định của NLĐ.
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-01-22 02:40:11 |

Được thành lập vào năm 2011 bởi những cá nhân nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh hàng nông sản và thức ăn chăn nuôi, Công ty CP Xuất Nhập Khẩu Vi Na Đại Việt hoạt động với khẩu hiệu “kết nối trực tiếp nền nông nghiệp toàn cầu”. Công ty chuyên cung cấp nông sản, nguyên liệu, phụ gia thức ăn chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi hoàn chỉnh, lương thực và thuốc thú y xuất xứ trong nước lẫn nhập khẩu từ Mỹ, Nam Mỹ, Úc, Châu Âu, Ấn Độ, Trung Quốc… Ngoài ra công ty còn cung cấp dịch vụ hậu cần/vận chuyển hàng hoá và kinh doanh xuất khẩu nông sản nội địa như khoai mì, gạo, hạt điều, cà phê, hạt tiêu, trà và đậu phộng… góp phần đưa nông sản Việt Nam ra thị trường thế giới.Tất cả các sản phẩm của chúng tôi luôn được kiểm tra theo các tiêu chuẩn quốc tế như AOAC, AOCS và ISO trước khi giao hàng và với hơn 150 nhân viên có chuyên môn cao và tận tâm với công việc chúng tôi đã xây dựng được danh tiếng tốt và mở rộng mạng lưới khách hàng toàn cầu bao gồm nhà phân phối, công ty thương mại, người chăn nuôi, nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi, vv..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát, du lịch, hoạt động dã ngoại hàng năm
- Chương trình Teambuilding nội bộ
Lịch sử thành lập
- Tháng 8/2011, Chính thức thành lập Vinimex đặt trụ sở tài: Số 14, lô 6A, P. An Bình, Tp. Biên Hòa- Đồng Nai
- Tháng 01/2013, Chuyển trụ sở về địa điểm mới. Với quy mô lớn hơn tại địa chỉ: 292 Võ Thị Sáu, KP. 7, P. Thống Nhất, Tp. Biên Hòa – Đồng Nai
- Tháng 12/2013, Xây dựng quan hệ bền vững với hơn 100 khách hàng và đối tác
- Năm 2014, Mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm thuốc thú y, chất phụ gia và sản phẩm nông sản
- Tháng 01/2015, Thành lập chi nhánh tại Cambodia, địa chỉ: Tòa nhà 03, đường 360, Sangkat Boeung Keng Korng 1, Khan Chamkarmorn, Phnom Penh, Cambodia
- Tháng 06/2016, Mở văn phòng đại diện tại Hà Nội tại: Tầng 12A, tòa nhà Việt Á, số 8 Duy Tân, P. Dịch Vọng hậu, Q. Cầu Giấy, Tp.HN
- Tháng 01/2017, Mở văn phòng đại diện tại Myanmar địa chỉ: Số 62, đường 11, Tầng 1, TT Lanmadaw, TP. Yangon, Myanmar
Mission
- Đối với khách hàng: Trung - Tín - Nghĩa
- Đối với nhân viên: yêu thương - đoàn kết - công bằng - bình đẳng - nhất quán
- Đối với cổ đông và đối tác: luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững
- Đối với xã hội: sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng sẻ chia.
Review Xuất Nhập Khẩu Vi Na Đại Việt - VINIMEX GROUP
Lương hàng tháng không có bảng chấm công, không biết nhân sự chấm sao luôn.
Những nghề phổ biến tại Xuất Nhập Khẩu Vi Na Đại Việt - VINIMEX GROUP
Bạn làm việc tại Xuất Nhập Khẩu Vi Na Đại Việt - VINIMEX GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
