Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trách nhiệm chính
- Làm việc dưới sự giám sát của chủ quản QLCL, thay mặt Chủ quản QLCL quyết định các vấn đề liên quan đến chất lượng hàng hóa trong quá trình sản xuất ( Yêu cầu dừng sản xuất khi phát hiện vấn đề chất lượng hàng hóa ko được đảm bảo)
- Thực hiện kiểm tra thường xuyên, đảm bảo chất lượng đối với các sản phẩm, hàng hoá cụ thể của công ty; báo cáo tiến độ, đảm bảo hàng hóa đạt đúng chỉ tiêu chất lượng đã được đề ra
- Duy trì liên lạc chặt chẽ và nhất quán với quản lý, điều hành về các vấn để liên quan tới chất lượng của nguyên vật liệu, sản phẩm.
- Hỗ trợ chuẩn bị các tài liệu , hàng hóa liên quan tới các đợt nghiệm hàng, đảm bảo tài liệu, hàng hóa đầy đủ và chính xác.
- Cung cấp phản hồi kịp thời đối với các tình huống phát sinh hoặc sự không nhất quán đối với chất lượng hàng hóa trong quá trình sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý công việc
- Duy trì các tài liệu và cập nhật thủ tục liên quan tới bộ phận QLCL
- Nắm bắt được đặc điểm kỹ thuật ( hình dáng, màu sắc, kích thước, quy chuẩn ) của sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng trở lên
Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo Tiếng Trung: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học (MS Office, Zoom, Wechat,…)
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có tư duy và khả năng lập báo cáo.
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng phối hợp làm việc nhóm.
- Kỹ năng hoạch định & tổ chức công việc.
- Kỹ năng quản trị rủi ro và xử lý tình huống.
Thái độ/ Phẩm chất
- Nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Tự tin, quyết đoán.
- Chăm chỉ, kiên trì, cầu tiến.
- Có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
- Nếu chưa có kinh nghiệm, sau phỏng vấn sẽ được đào tạo 1-1 bởi nhân viên có thâm niên để hiểu được về quy trình và nội dung công việc.
- Thu nhập theo thỏa thuận dựa vào khả năng sử dụng ngoại ngữ và năng lực.
- Thang bảng lương thiết kế theo Bậc và được đánh giá thông qua năng lực làm việc theo dõi bởi Chủ quản bộ phận.
- Cơ hội làm việc và thăng tiến nhanh ở các Bậc lương mới hấp dẫn.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động và các chế độ thưởng trong các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo quy định của Công ty
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với Chủ quản bộ phân.
Địa điểm làm việc: Ngã 3, An Tràng, Trường Sơn, An Lão, Hải Phòng.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 ( Sáng 7h30-11h30, Chiều 13h00-17h00 )..
Thu nhập dự kiến: Thỏa thuận theo năng lực ngoại ngữ rank 8.000.000đ – 12.000.000đ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Địa ốc Hoa Sen là công ty chuyên về kinh doanh và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Địa ốc Hoa Sen đang vươn mình mạnh mẽ, tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và khu vực Nam bộ nói riêng với những dự án bất động sản chất lượng, xứng tầm đẳng cấp.
Tầm nhìn dài hạn
Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược kinh doanh, phát triển bền vững. Địa ốc Hoa Sen phấn đấu trở thành công ty uy tín và dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại Việt Nam cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, Địa ốc Hoa Sen luôn mang đến những sản phẩm có giá trị thực đến với khách hàng