Mô tả công việc
- Kiểm kê đột xuất hoặc định kì, đối soát với webreport để ra biên bản kiểm kê của cửa hàng trong ngày. Đảm bảo về số lượng và chất lượng hàng hóa (phát hiện hàng lỗi, hàng giả, tráo hàng tem tag).
- Theo dõi và hỗ trợ cửa hàng sau kiểm kê như cấp tại tem giá mới cho CH, yêu cầu kho sắp xếp hàng hóa trong kho đúng qui định.
- Kiểm tra hàng mới về tại CH sau khi tagging đối với hàng mới, hàng mất tem tag.
- Thực hiện kiểm kê hàng hóa đối với các sự kiện bán hàng ngoài cửa hàng như pop-up, private sale, mini sale, internal sale.
- Thực hiện việc dán tem sale cho các sự kiện giảm giá, và cho các cửa hàng khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ các cửa hàng về việc kiểm kê hàng hóa khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc liên quan đến việc quản lý và giám sát hàng hóa xuất nhập tại các cửa hàng theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện các báo cáo kết quả kiểm kê bao gồm cả số lượng và chất lượng theo từng cửa hàng cho cấp quản lý trực tiếp và các bộ phận liên quan.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo MS office.
- Trung thực, thời gian làm việc linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Địa ốc Hoa Sen là công ty chuyên về kinh doanh và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Địa ốc Hoa Sen đang vươn mình mạnh mẽ, tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và khu vực Nam bộ nói riêng với những dự án bất động sản chất lượng, xứng tầm đẳng cấp.
Tầm nhìn dài hạn
Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược kinh doanh, phát triển bền vững. Địa ốc Hoa Sen phấn đấu trở thành công ty uy tín và dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại Việt Nam cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, Địa ốc Hoa Sen luôn mang đến những sản phẩm có giá trị thực đến với khách hàng