Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng môi trường làm việc
2. Hoạch định nguồn nhân lực & quản lý định biên nhân sự
3. Thiết lập xây dựng quy chế lương - chế độ phúc lợi thu hút và giữ người cho từng đơn vị theo mô hình sản xuất
4. Tham gia xây dựng, thực hiện các Hệ thống quản lý trong toàn cty
5. Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty
6. Quản lý ngân sách nhân sự
7. Quản lý chỉ số thành quả nhân sự
8. Xây dựng hệ thống tuyển dụng hiệu quả
9. Phát triển đội ngũ theo chính sách
10. Tổ chức và quản lý hệ thống hành chính công ty
11. Tổ chức lực lượng hành chính văn phòng theo hệ thống xuyên suốt từ văn phòng trụ sở đến các đơn vị để mọi thành viên trong hệ thống hiểu rõ trách nhiệm và nhiệm vụ thực hiện công việc.
12. Lập kế hoạch dài hạn, trung hạn, ngắn hạn. Diễn giải kế hoạch, phân công và chỉ huy để công việc được hoàn tất.
13. Chịu trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn, đánh giá về mặt chuyên môn đối với nhân viên trong phòng và nhân viên hành chính tại các đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan: Luật, Quản trị nhân lực, Hành chính, Kinh tế,...
2. Am hiểu Luật lao động, kiến thức sâu rộng về các vấn đề quan hệ lao động, chính sách lao động, thuế & BHXH liên quan.
3. Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm tại vị trí tương đương; ưu tiên đã từng làm việc tại các mảng: F&B, Thực phẩm, Sản xuất,..
4. Khả năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, phân tích, thuyết phục;
5. Thành thạo Tin học văn phòng.
6. Giao tiếp Tiếng Anh tốt là lợi thế.
7. Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, chủ động trong công việc;
8. Khả năng nhìn nhận đánh giá nhân sự nhạy bén, khả năng dự báo các vấn đề nhân sự và đề xuất hướng giải quyết hợp lý.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm, gửi xe, điện thoại hàng tháng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiệt huyết.
- Độ tuổi: 30 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30
- Lương: Cạnh tranh
Địa ốc Hoa Sen là công ty chuyên về kinh doanh và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Địa ốc Hoa Sen đang vươn mình mạnh mẽ, tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và khu vực Nam bộ nói riêng với những dự án bất động sản chất lượng, xứng tầm đẳng cấp.
Tầm nhìn dài hạn
Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược kinh doanh, phát triển bền vững. Địa ốc Hoa Sen phấn đấu trở thành công ty uy tín và dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại Việt Nam cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, Địa ốc Hoa Sen luôn mang đến những sản phẩm có giá trị thực đến với khách hàng