Việc làm ORANA

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY LIÊN DOANH ORANA VIỆT NAM
TRỢ LÝ CHỦ TỊCH HĐQT
ORANA
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. Trợ lý Chủ tịch HĐQT
1. Hỗ trợ công tác vận hành hệ thống:
- Phân tích, tham mưu Chủ tịch HĐQT về các công việc liên quan đến hoạt động chiến lược Đầu tư & Xây lắp.
- Tham dự tất các các cuộc họp nội bộ cùng với Chủ tịch để ghi nhận, điều phối, thực thi, theo dõi các chỉ đạo và báo cáo tình hình thực hiện.
- Nhận chỉ đạo từ Chủ tịch, cập nhật tạo/giao việc từ ERP và theo dõi giám sát, đốc thúc, nhắc nhở việc thực hiện để báo cáo Chủ tịch.
- Hỗ trợ các phòng ban chuyên môn tháo gỡ các trở ngại trong công tác vận hành các hoạt động Phát triển kinh doanh, Quản lý dự án, Xét thầu và Cung ứng - Kinh doanh vật tư để hoàn thành các kế hoạch và nhiệm vụ được giao bởi Chủ tịch.
- Tổng hợp các báo cáo định kỳ (tháng/tuần/chuyên đề, ...) của các bộ phận để phân tích và báo cáo Chủ tịch.
- Đại diện Chủ tịch tham gia các meeting chuyên đề, meeting của các Phòng/Ban/Đơn vị chức năng ghi nhận báo cáo Chủ tịch và nhắc nhở thực hiện.
- Truyền đạt chỉ đạo của Chủ tịch, tiếp nhận thông tin phản hồi, báo cáo Chủ tịch.

2. Kiểm soát việc tuân thủ
- Giám sát thực thi kế hoạch và các chỉ đạo từ Chủ tịch HĐQT:
- Tập hợp và soát xét nhanh tất cả đề xuất, báo cáo, tài liệu cần trình Chủ tịch phê duyệt và phân phối cho các Trợ lý chuyên môn có ý kiến trước khi trình Chủ tịch.
- Theo dõi, đôn đốc, báo cáo hoạt động của các tiểu ban.
- Thu thập & theo dõi tiến độ công việc theo kế hoạch Tuần/Tháng/Dự án của Ban TGĐ (thông qua Thư ký Ban TGĐ và các Phòng/ban), Giám đốc Khối, các Công ty con, ...
- Báo cáo Chủ tịch HĐQT về tình hình thực hiện các nội dung công việc đã triển khai theo yêu cầu, chỉ đạo.

3. Làm việc với các Công ty con, Công ty liên kết, Đầu tư tài chính (Công ty):
- Những nội dung công việc theo các chỉ đạo từ Chủ tịch HĐQT.
- Truyền đạt chỉ đạo của Chủ tịch, tiếp nhận thông tin phản hồi và báo cáo Chủ tịch.
- Kiểm soát & lập báo cáo Chủ tịch về dòng tiền lưu chuyển giữa các Công ty con, liên kết, thành viên.

4. Công tác Đối ngoại:
- Hỗ trợ cho Chủ tịch trong công tác đối ngoại, chuẩn bị tài liệu cuộc họp, thay mặt Chủ tịch thuyết trình, phiên dịch tại các meeting với đối tác.
- Đại diện Chủ tịch làm việc với đối tác nước ngoài, các đối tác khác trong nước và cơ quan ban ngành theo chỉ đạo của Chủ tịch.

II. Thường trực, giám sát hệ thống theo nhiệm vụ của Văn phòng HĐQT
- Tham mưu, tư vấn, đề xuất khi có yêu cầu.
- Các công việc khác hỗ trợ Trưởng Văn phòng HĐQT khi có yêu cầu.
- Phối hợp, hỗ trợ các thành viên VP HĐQT để hoàn thành nhiệm vụ chung của VP HĐQT.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức, Kinh nghiệm, Kỹ năng chuyên môn:
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại cấp Quản lý trong lĩnh vực và bộ phận phòng ban: Phát triển Kinh doanh, thanh toán A-B, Quản lý dự chi ngân sách trong quản lý dự án, đầu tư, kế hoạch, ...
- Có hiểu biết về công việc chuyên môn phụ trách, đặc biệt trong lĩnh vực Đầu tư - Xây dựng.
- Có kiến thức, hiểu biết về pháp luật, các quy trình, quy định trong phạm vi công việc.
- Có hiểu biết về lĩnh vực tài chính, đầu tư, quản lý điều hành, ... trong phạm vi công việc.
- Các kỹ năng soạn thảo văn bản, lập phương án, xây dựng quy trình tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc (Ms Office, ERP, ...)
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp/biên phiên dịch.

2. Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt
- Leadership
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý sự thay đổi
- Tư duy thương mại, hướng đến hiệu quả công việc.
- Tư duy tích cực
- Có kỹ năng làm việc độc lập tốt (có tư duy, quyết đoán, khả năng phân tích và phán đoán vấn đề)
- Kỹ năng làm việc nhóm, ...

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
148 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

Orana Việt Nam là công ty đa quốc gia với hơn 80 năm kinh nghiệm trong việc phát triển sản phẩm từ trái cây cho ngành thực phẩm và đồ uống. Với mục tiêu tạo ra sản phẩm chất lượng có hương vị thơm ngon từ trái cây tự nhiên và nguyên liệu thực vật. Orana cung cấp các giải pháp sản phẩm cho các ngành công nghiệp đồ uống, sữa và bánh trên khắp thế giới. Orana có trụ sở chính đặt tại Đan Mạch cùng các công ty con tại Việt Nam, Ấn Độ, Ai Cập, Malaysia, Hồng Kông, Kenya, Canada, Sri Lanka và Dubai.Orana Việt Nam tọa lạc tại khu công nghiệp Tân Thới Hiệp, Tp.HCM, Việt Nam, một môi trường thuận lợi để xây dựng nhà máy theo tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi đã lắp đặt hệ thống xử lý nước thải sử dụng năng lượng mặt trời. Hơn thế nữa, chúng tôi rất quan tâm về điều kiện làm việc của công nhân như trang bị hệ thống thang nâng lưu động làm giảm gánh nặng yếu tố con người trong sản xuất. Với quy trình sản xuất ổn định, Orana Việt Nam đã sớm nhận được giấy chứng nhận ISO 9001:2000 vào tháng 07 năm 2004 chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • các trò chơi giải 
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Orana Việt Nam là công ty liên doanh giữa Orana A / S Đan Mạch và Công ty PCM Việt Nam được thành lập vào năm 2002. Thế mạnh của chúng tôi là được thừa hưởng một bề dày kinh nghiệm trên 70 năm của đối tác Đan Mạch về sản xuất kinh doanh những nguyên liệu trái cây nền từ thiên nhiên.

Mission

Orana Việt Nam tọa lạc tại khu công nghiệp Tân Thới Hiệp, Tp.HCM, Việt Nam, một môi trường thuận lợi để xây dựng nhà máy theo tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi đã lắp đặt hệ thống xử lý nước thải sử dụng năng lượng mặt trời. Hơn thế nữa, chúng tôi rất quan tâm về điều kiện làm việc của công nhân như trang bị hệ thống thang nâng lưu động làm giảm gánh nặng yếu tố con người trong sản xuất. Với quy trình sản xuất ổn định, Orana Việt Nam đã sớm nhận được giấy chứng nhận ISO 9001:2000 vào tháng 07 năm 2004 chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động.

 

Những nghề phổ biến tại ORANA

Bạn làm việc tại ORANA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ORANA

ORANA

Click để đánh giá