Việc làm ORANA

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY LIÊN DOANH ORANA VIỆT NAM
THƯ KÍ CHỦ TỊCH
ORANA
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận các vấn đề trong và ngoài công ty liên quan đến hoạt động của công ty để trình và tham mưu cho Chủ tịch.

- Hỗ trợ, tư vấn các phòng ban/bộ phận về vấn đề pháp lý đối với hoạt động thẩm định giá.

- Theo dõi và thực hiện các hồ sơ thủ tục để đảm bảo đáp ứng các điều kiện pháp lý trong hoạt động thẩm định giá của công ty.

- Phân tích các vấn đề pháp lý trong các hợp đồng/văn bản và đề xuất giải pháp phù hợp.

- Theo dõi, thực hiện báo cáo tổng hợp định kỳ theo yêu cầu của đối tác ngân hàng.

- Cập nhật, phổ biến và hướng dẫn áp dụng các chính sách/quy định mới của các đối tác hoặc chỉ đạo của Chủ Tịch đến phòng thẩm định và các phòng ban/bộ phận liên quan.

- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Chủ Tịch cho các phòng ban/bộ phận liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc theo nội dung đã truyền đạt và gửi phản hồi trực tiếp cho Chủ Tịch.

- Tham gia các chuyến đi công tác, các cuộc họp với các cơ quan/đối tác bên ngoài Công ty theo chỉ đạo của Chủ Tịch.

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các Phòng ban/bộ phận trước khi trình Chủ Tịch phê duyệt. Trình ký, theo dõi quá trình trình ký hồ sơ, giao trả hồ sơ đã ký.

- Chuẩn bị, biên soạn tài liệu, văn bản, báo cáo theo yêu cầu của Chủ Tịch.

- Kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,...theo ý kiến chỉ đạo của Chủ Tịch.

- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ Tịch,...)

- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Chủ Tịch (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa)

- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Chủ Tịch.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn và chuyên môn

- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành liên quan Luật/Hành chính/Quản trị,...

- Có kiến thức về luật doanh nghiệp và các văn bản pháp luật liên quan lĩnh vực thẩm định giá

2. Kinh nghiệm

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm thư ký/trợ lý, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực pháp lý, thẩm định giá, bất động sản.

3. Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt

- Kỹ năng phân tích soạn thảo văn bản

- Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu

- Khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian tốt

- Khả năng chịu áp lực cao

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

4. Yêu cầu khác

- Giới tính: Nữ, tuổi từ 22-30, chiều cao tối thiểu từ 160cm

- Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói mạch lạc, rõ ràng

- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.

- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin

- Năng động, nhạy bén

- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao

- Chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
148 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

Orana Việt Nam là công ty đa quốc gia với hơn 80 năm kinh nghiệm trong việc phát triển sản phẩm từ trái cây cho ngành thực phẩm và đồ uống. Với mục tiêu tạo ra sản phẩm chất lượng có hương vị thơm ngon từ trái cây tự nhiên và nguyên liệu thực vật. Orana cung cấp các giải pháp sản phẩm cho các ngành công nghiệp đồ uống, sữa và bánh trên khắp thế giới. Orana có trụ sở chính đặt tại Đan Mạch cùng các công ty con tại Việt Nam, Ấn Độ, Ai Cập, Malaysia, Hồng Kông, Kenya, Canada, Sri Lanka và Dubai.Orana Việt Nam tọa lạc tại khu công nghiệp Tân Thới Hiệp, Tp.HCM, Việt Nam, một môi trường thuận lợi để xây dựng nhà máy theo tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi đã lắp đặt hệ thống xử lý nước thải sử dụng năng lượng mặt trời. Hơn thế nữa, chúng tôi rất quan tâm về điều kiện làm việc của công nhân như trang bị hệ thống thang nâng lưu động làm giảm gánh nặng yếu tố con người trong sản xuất. Với quy trình sản xuất ổn định, Orana Việt Nam đã sớm nhận được giấy chứng nhận ISO 9001:2000 vào tháng 07 năm 2004 chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • các trò chơi giải 
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Orana Việt Nam là công ty liên doanh giữa Orana A / S Đan Mạch và Công ty PCM Việt Nam được thành lập vào năm 2002. Thế mạnh của chúng tôi là được thừa hưởng một bề dày kinh nghiệm trên 70 năm của đối tác Đan Mạch về sản xuất kinh doanh những nguyên liệu trái cây nền từ thiên nhiên.

Mission

Orana Việt Nam tọa lạc tại khu công nghiệp Tân Thới Hiệp, Tp.HCM, Việt Nam, một môi trường thuận lợi để xây dựng nhà máy theo tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi đã lắp đặt hệ thống xử lý nước thải sử dụng năng lượng mặt trời. Hơn thế nữa, chúng tôi rất quan tâm về điều kiện làm việc của công nhân như trang bị hệ thống thang nâng lưu động làm giảm gánh nặng yếu tố con người trong sản xuất. Với quy trình sản xuất ổn định, Orana Việt Nam đã sớm nhận được giấy chứng nhận ISO 9001:2000 vào tháng 07 năm 2004 chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động.

 

Những nghề phổ biến tại ORANA

Bạn làm việc tại ORANA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ORANA

ORANA

Click để đánh giá