Việc làm ORANA

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY LIÊN DOANH ORANA VIỆT NAM
[Hà Nội] Trợ Lý Tổng Giám Đốc
ORANA
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình

Chi tiết công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
𝟭. 𝗧𝗵𝗮𝗺 𝗺𝘂̛𝘂, 𝘁𝘂̛ 𝘃𝗮̂́𝗻, 𝗵𝗼̂̃ 𝘁𝗿𝗼̛̣ 𝗰𝗵𝗼 𝗧𝗼̂̉𝗻𝗴 𝗚𝗶𝗮́𝗺 đ𝗼̂́𝗰 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗰𝗮́𝗰 𝗺𝗮̉𝗻𝗴 𝗰𝗼̂𝗻𝗴 𝘃𝗶𝗲̣̂𝗰 𝗸𝗶𝗻𝗵 𝗱𝗼𝗮𝗻𝗵, 𝗺𝗮𝗿𝗸𝗲𝘁𝗶𝗻𝗴, 𝗰𝘂𝗻𝗴 𝘂̛́𝗻𝗴,..
  • Tổng hợp, phân tích, báo cáo, đề xuất cho Tổng Giám Đốc về các quyết định liên quan đến các chỉ số kinh doanh, marketing, cung ứng.
  • Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ, ngành để tư vấn, báo cáo và dự báo về hoạt động điều hành cho TGĐ.
  • Tiếp nhận và đánh giá các đề xuất/giải pháp/báo cáo có liên quan kinh doanh, marketing, cung ứng từ các đơn vị để trình TGĐ phê duyệt.
𝟮. 𝗧𝗵𝗲𝗼 𝗱𝗼̃𝗶, đ𝗮́𝗻𝗵 𝗴𝗶𝗮́ 𝘃𝗮̀ 𝗯𝗮́𝗼 𝗰𝗮́𝗼 𝘁𝗶̀𝗻𝗵 𝗵𝗶̀𝗻𝗵 𝘁𝗵𝘂̛̣𝗰 𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 𝗰𝗼̂𝗻𝗴 𝘃𝗶𝗲̣̂𝗰 𝘁𝗮̣𝗶 𝗰𝗮́𝗰 đ𝗼̛𝗻 𝘃𝗶̣.
  • Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo từ TGĐ. Truyền đạt các quyết định/chỉ thị của TGĐ đến các Trưởng đơn vị (TĐV).
  • Theo dõi, triển khai, đôn đốc, kiểm soát tiến độ thực hiện các ý kiến chỉ đạo của TGĐ và tiếp nhận thông tin phản hồi từ các đơn vị liên quan.
  • Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các đơn vị gửi lên trình TGĐ phê duyệt khi được yêu cầu.
  • Biên soạn và hướng dẫn về các biểu mẫu báo cáo tình hình thực hiện các công việc của các đơn vị liên quan trong mảng được phân công phụ trách theo chỉ đạo của TGĐ.
𝟯. 𝗧𝗼̂̉ 𝗰𝗵𝘂̛́𝗰 𝘀𝗮̆́𝗽 𝘅𝗲̂́𝗽 𝗹𝗶̣𝗰𝗵 𝗹𝗮̀𝗺 𝘃𝗶𝗲̣̂𝗰 𝗰𝘂̉𝗮 𝗧𝗼̂̉𝗻𝗴 𝗚𝗶𝗮́𝗺 đ𝗼̂́𝗰
  • Tiếp nhận, xây dựng và đăng ký lịch làm việc, lịch công tác của TGĐ. Thực hiện các nhắc nhở quan trọng với TGĐ
  • Điều phối, sắp xếp lịch họp và chương trình sơ kết, tổng kết của công ty.
  • Ghi chép, sắp xếp các chương trình, thời gian họp của TGĐ với các đối tác đảm bảo lịch trình phù hợp.
𝟰. 𝗖𝗵𝘂𝗮̂̉𝗻 𝗯𝗶̣ 𝘃𝗮̀ 𝘁𝗵𝗮𝗺 𝗴𝗶𝗮 𝘁𝗼̂̉ 𝗰𝗵𝘂̛́𝗰 𝗰𝗮́𝗰 𝗰𝘂𝗼̣̂𝗰 𝗵𝗼̣𝗽 𝗰𝗼́ 𝗧𝗼̂̉𝗻𝗴 𝗚𝗶𝗮́𝗺 đ𝗼̂́𝗰 𝘁𝗵𝗮𝗺 𝗱𝘂̛̣.
  • Lập kế hoạch, kiểm soát các công việc tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban và tổng kết có TGĐ tham dự.
  • Lập danh sách thành phần tham dự, soạn thư mời và thông báo cho các thành phần tham dự cuộc họp.
  • Sắp xếp nguồn lực và tổng hợp các báo cáo, tài liệu cần thiết và phân phối tài liệu tới các thành phần tham dự cuộc họp.
𝟱. 𝗧𝗵𝘂̛̣𝗰 𝗵𝗶𝗲̣̂𝗻 𝗰𝗮́𝗰 𝗰𝗼̂𝗻𝗴 𝘃𝗶𝗲̣̂𝗰 𝘃𝗮̆𝗻 𝘁𝗵𝘂̛, 𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗰𝗵𝗶́𝗻𝗵 𝗰𝗵𝗼 𝗧𝗚𝗗
  • Trợ giúp, tham mưu cho TGĐ thiết lập, duy trì, mở rộng các quan hệ đối nội/ đối ngoại với cơ quan, tổ chức cá nhân bên ngoài.
  • Trực tiếp soạn thảo, ban hành, lưu trữ các văn bản theo yêu cầu của TGĐ.
  • Soạn thảo và dịch thuật các bài phát biểu, diễn văn cho TGĐ trong các chương trình hội nghị.
YÊU CẦU:
  • Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương, Ngoại giao, Marketing các ngành có liên quan.....
  • Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương.
  • Tiếng anh tốt, có khả năng dịch thuật.
  • Có kiến thức cơ bản tổng hợp về kinh tế, marketing, cung ứng và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tham gia tổ chức thực hiện và phối hợp giám sát công việc khoa học.
  • Kỹ năng giám sát, đánh giá.
  • Kỹ năng thuyết trình.
  • Kỹ năng tổng hợp, viết báo cáo
  • Thành thạo chương trình office: word, excel, Powepoint;
NƠI LÀM VIỆC: Phòng 402, Tòa nhà Vinaconex Green Diamond 93 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
CHẾ ĐỘ:
  • Thu nhập: Offer theo năng lực.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phụ cấp đầy đủ theo quy định.
  • Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4, 1/5, 2/9, Tết Âm lịch, Tết Dương lịch...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp gần gũi, thân thiện.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
148 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

Orana Việt Nam là công ty đa quốc gia với hơn 80 năm kinh nghiệm trong việc phát triển sản phẩm từ trái cây cho ngành thực phẩm và đồ uống. Với mục tiêu tạo ra sản phẩm chất lượng có hương vị thơm ngon từ trái cây tự nhiên và nguyên liệu thực vật. Orana cung cấp các giải pháp sản phẩm cho các ngành công nghiệp đồ uống, sữa và bánh trên khắp thế giới. Orana có trụ sở chính đặt tại Đan Mạch cùng các công ty con tại Việt Nam, Ấn Độ, Ai Cập, Malaysia, Hồng Kông, Kenya, Canada, Sri Lanka và Dubai.Orana Việt Nam tọa lạc tại khu công nghiệp Tân Thới Hiệp, Tp.HCM, Việt Nam, một môi trường thuận lợi để xây dựng nhà máy theo tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi đã lắp đặt hệ thống xử lý nước thải sử dụng năng lượng mặt trời. Hơn thế nữa, chúng tôi rất quan tâm về điều kiện làm việc của công nhân như trang bị hệ thống thang nâng lưu động làm giảm gánh nặng yếu tố con người trong sản xuất. Với quy trình sản xuất ổn định, Orana Việt Nam đã sớm nhận được giấy chứng nhận ISO 9001:2000 vào tháng 07 năm 2004 chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • các trò chơi giải 
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Orana Việt Nam là công ty liên doanh giữa Orana A / S Đan Mạch và Công ty PCM Việt Nam được thành lập vào năm 2002. Thế mạnh của chúng tôi là được thừa hưởng một bề dày kinh nghiệm trên 70 năm của đối tác Đan Mạch về sản xuất kinh doanh những nguyên liệu trái cây nền từ thiên nhiên.

Mission

Orana Việt Nam tọa lạc tại khu công nghiệp Tân Thới Hiệp, Tp.HCM, Việt Nam, một môi trường thuận lợi để xây dựng nhà máy theo tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi đã lắp đặt hệ thống xử lý nước thải sử dụng năng lượng mặt trời. Hơn thế nữa, chúng tôi rất quan tâm về điều kiện làm việc của công nhân như trang bị hệ thống thang nâng lưu động làm giảm gánh nặng yếu tố con người trong sản xuất. Với quy trình sản xuất ổn định, Orana Việt Nam đã sớm nhận được giấy chứng nhận ISO 9001:2000 vào tháng 07 năm 2004 chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động.

 

Những nghề phổ biến tại ORANA

Bạn làm việc tại ORANA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ORANA

ORANA

Click để đánh giá