Mô tả công việc
Gọi điện thoại cho các khách hàng theo data được cấp sẵn để giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
Yêu cầu công việc
Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng hoặc vai trò tương đương
Thành thạo tin học văn phòng
Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc
Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối là kỹ năng cần có của chuyên viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
Quyền lợi
Cơ hội phát triển thế mạnh của bản thân
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Tổng thu nhập: Từ 10.000.000VNĐ- 15.000.000VNĐ ( Lương cơ bản + Thưởng doanh số +...)
Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Lương cơ bản: 7.000.000VNĐ- 9.000.000VNĐ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:20:03
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông đặc biệt quảng cáo online. MAXGO không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển sản phẩm dịch vụ của mình với hàng nghìn chiến dịch đã thực hiện thành công cùng khách hàng. Bằng sự nỗ lực và học hỏi không ngừng của từng cá nhân, của tập thể MAXGO, chúng tôi đã trở thành Đối tác chính thức và quan trọng của GOOGLE tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Maxgo.vn thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Onelink Việt Nam được thành lập năm 2011 - GPKD số 0105580541 - cấp ngày 21 tháng 10 năm 2011 , hoạt động kinh doanh chính là Digital Marketing.
Mission
Chúng tôi thấu hiểu mong muốn của khách hàng - Chúng tôi luôn khát khao đem đến khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất bằng sự đam mê trong công việc nhằm tạo ra giá trị đột phá với tiêu chí "thành công của khách hàng chính là thành công của chính mình".