Mô tả công việc
- Gọi ra chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn.
- Tư vấn bán hàng về các dịch vụ thẻ của ngân hàng MB
- Thời gian làm việc: 08h00 -17h30 (Nghỉ chủ nhật)
- Địa chỉ làm việc: Hội sở ngân hàng MB bank – 21 Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 - 33
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng/sale là một lợi thế.
- Yêu cầu đối với Nữ: trong 1 năm đầu không mang bầu.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình 8-12 triệu/tháng bao gồm: Lương cứng + KPI + hoa hồng
- Lương cứng: 6.500.000 - 6.850.000 vnd/tháng
+ Hỗ trợ đào tạo 700.000 đ/khóa học (Đào tạo khoảng 7-10 ngày, tiền hỗ trợ sẽ được chi trả cùng tháng lương đầu tiên khi vào làm việc).
+ Thưởng KPI, thưởng hoa hồng lên tới > 3.000.000đ/tháng.
+ Được đăng ký làm thêm, tăng ca để tăng thu nhập (150%, 200% lương).
+ Thử việc 2 tháng nhận đủ 100% lương.
+ Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN sau thử việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông đặc biệt quảng cáo online. MAXGO không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển sản phẩm dịch vụ của mình với hàng nghìn chiến dịch đã thực hiện thành công cùng khách hàng. Bằng sự nỗ lực và học hỏi không ngừng của từng cá nhân, của tập thể MAXGO, chúng tôi đã trở thành Đối tác chính thức và quan trọng của GOOGLE tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Maxgo.vn thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Onelink Việt Nam được thành lập năm 2011 - GPKD số 0105580541 - cấp ngày 21 tháng 10 năm 2011 , hoạt động kinh doanh chính là Digital Marketing.
Mission
Chúng tôi thấu hiểu mong muốn của khách hàng - Chúng tôi luôn khát khao đem đến khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất bằng sự đam mê trong công việc nhằm tạo ra giá trị đột phá với tiêu chí "thành công của khách hàng chính là thành công của chính mình".