Mô tả công việc
- Thường xuyên kiểm tra cửa hàng, chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem sản phẩm.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ bán hàng: chào khách, giới thiệu và tư vấn sản phẩm; bán hàng, thực hiện quy trình đổi, trả; thử đồ, đặt hàng...
- Vệ sinh cửa hàng và khu vực làm việc hàng ngày.
- Thực hiện các yêu cầu của quản lý cửa hàng.
- Luôn duy trì và truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm và của công ty tới khách hàng.
- Kiểm tra và đảm bảo sản phẩm luôn trưng bày đúng quy cách.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, tự tin, trung thực, siêng năng, cẩn thận
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Yêu thích công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Không vướng bận việc học
Quyền lợi
- Tùy từng vị trí sẽ có thỏa thuận về Lương cơ bản theo kinh nghiệm hoặc cấp bậc
- Được hưởng các chính sách phúc lợi: BHYT, BHXH, BHTN, BH 24/24... theo quy định của pháp luật
- Thu nhập từ hấp dẫn = Lương cứng + Phụ cấp 350.000 + Thưởng doanh số cửa hàng + Tăng ca (Nếu có)
- Có cơ hội thăng tiến lên Cửa hàng phó, Cửa hàng trưởng, Quản lý vùng.
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng, giao tiếp, quản lý
- Được thưởng tháng 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông đặc biệt quảng cáo online. MAXGO không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển sản phẩm dịch vụ của mình với hàng nghìn chiến dịch đã thực hiện thành công cùng khách hàng. Bằng sự nỗ lực và học hỏi không ngừng của từng cá nhân, của tập thể MAXGO, chúng tôi đã trở thành Đối tác chính thức và quan trọng của GOOGLE tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Maxgo.vn thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Onelink Việt Nam được thành lập năm 2011 - GPKD số 0105580541 - cấp ngày 21 tháng 10 năm 2011 , hoạt động kinh doanh chính là Digital Marketing.
Mission
Chúng tôi thấu hiểu mong muốn của khách hàng - Chúng tôi luôn khát khao đem đến khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất bằng sự đam mê trong công việc nhằm tạo ra giá trị đột phá với tiêu chí "thành công của khách hàng chính là thành công của chính mình".