Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng;
- Tham gia các hoạt động maketing tại cửa hàng: quảng cáo fanpage, roadshow,..;
- Nhận hàng, xuất hàng và kiểm kê tình trạng hàng hóa;
- Trưng bày hàng hóa tại cửa hàng theo quy chuẩn;
- Tham gia các khóa đào tạo, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Làm việc xoay ca luân phiên: 8h00 đến 15h00 và 14h00 đến 21h00.
Địa điểm làm việc: Số 120, Khu 1,TT. Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kinh nghiệm bán hàng từ 1 năm trở lên.
- Bạn biết sử dụng máy tính cơ bản.
- Ngoại hình thân thiện, trẻ trung, năng động, vui tươi.
- Bạn giao tiếp tự tin, lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người.
- Bạn là người chủ động, có tinh thần phục vụ khách hàng, biết lắng nghe và quan tâm đến người khác.
- Yêu nghề chăm sóc khách hàng, hăng hái và sẵn sàng đem tới sự ngạc nhiên cho khách hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông đặc biệt quảng cáo online. MAXGO không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển sản phẩm dịch vụ của mình với hàng nghìn chiến dịch đã thực hiện thành công cùng khách hàng. Bằng sự nỗ lực và học hỏi không ngừng của từng cá nhân, của tập thể MAXGO, chúng tôi đã trở thành Đối tác chính thức và quan trọng của GOOGLE tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Maxgo.vn thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Onelink Việt Nam được thành lập năm 2011 - GPKD số 0105580541 - cấp ngày 21 tháng 10 năm 2011 , hoạt động kinh doanh chính là Digital Marketing.
Mission
Chúng tôi thấu hiểu mong muốn của khách hàng - Chúng tôi luôn khát khao đem đến khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất bằng sự đam mê trong công việc nhằm tạo ra giá trị đột phá với tiêu chí "thành công của khách hàng chính là thành công của chính mình".