Mô tả công việc
Tư vấn; hỗ trợ khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp;.
Giới thiệu cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng;
Thời gian làm việc: Theo ca
Bảo quản, chăm sóc hàng hóa, vật dụng, chứng từ tại cửa hàng;
Giữ vệ sinh quầy kệ, khu vực bán hàng, khu vực kho luôn được sạch sẽ, tươm tất;
Địa điểm làm việc: một trong các Chi Nhánh tại Hà Nội
Trưng bày, sắp xếp sản phẩm hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ, thu hút sự chý ý của khách hàng;
Thực hiện các thủ tục thanh toán tại cửa hàng, soạn đơn hàng online;
Yêu cầu công việc
Tin học cơ bản,…
Có kiến thức về ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc da;
Tốt nghiệp THPT trở lên
Có kỹ năng quản lý thời gian tốt, làm việc nhóm, xử lý tình huống;
Nữ, tuổi từ 18 – 26 tuổi, ngoại hình dễ nhìn;
Có thể làm việc linh hoạt theo ca, không vướng lịch học, chấp nhận luân chuyển chi nhánh khi được yêu cầu;
Không yêu cầu kinh nghiệm;
Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
Có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng;
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:35:02
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông đặc biệt quảng cáo online. MAXGO không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển sản phẩm dịch vụ của mình với hàng nghìn chiến dịch đã thực hiện thành công cùng khách hàng. Bằng sự nỗ lực và học hỏi không ngừng của từng cá nhân, của tập thể MAXGO, chúng tôi đã trở thành Đối tác chính thức và quan trọng của GOOGLE tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Maxgo.vn thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Onelink Việt Nam được thành lập năm 2011 - GPKD số 0105580541 - cấp ngày 21 tháng 10 năm 2011 , hoạt động kinh doanh chính là Digital Marketing.
Mission
Chúng tôi thấu hiểu mong muốn của khách hàng - Chúng tôi luôn khát khao đem đến khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất bằng sự đam mê trong công việc nhằm tạo ra giá trị đột phá với tiêu chí "thành công của khách hàng chính là thành công của chính mình".