Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1.1. Quản lý nhân viên cửa hàng
• Đào tạo, huấn luyện và phân công công việc cho nhân viên trong cửa hàng và kiểm tra kết quả hoàn thành công việc hàng ngày. Phổ biến nội quy, quy định từ các Phòng ban cho Nhân viên.
• Lập lịch làm việc tuần kế tiếp của nhân viên cửa hàng và gửi về phòng Nhân sự vào thứ Sáu hàng tuần.
• Kiểm tra thời giờ làm việc, thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên.
• Đối chiếu chấm công 1 lần/tuần của nhân viên cửa hàng với phòng Nhân sự theo lịch của phòng Nhân sự.
• Tổ chức họp tuần, tháng.
• Theo dõi, đánh giá nhân viên. Đề xuất tăng lương, thưởng, thăng tiến cho nhân viên ưu tú.
• Lập biên bản và xử lý kỷ luật đối với những nhân viên vi phạm Nội quy, quy định của công ty.
1.2. Quản lý cửa hàng
• Quản lý tất cả các tài sản thuộc cửa hàng: hàng hóa, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ .
• Hướng dẫn và kiểm tra việc vệ sinh cửa hàng, trưng bày hàng hóa, tem giá theo đúng quy trình, quy định của công ty …
• Kiểm soát tồn kho, đặt hàng, bảo quản hàng hóa, sắp xếp kho trữ hàng.
• Kiểm kê hàng hóa định kỳ.
• Kiểm Date hàng hóa, báo cáo về công ty để xin phương án xử lý.
• Kiểm soát và tìm phương án giảm tối đa việc thất thoát hàng hóa của cửa hàng.
• Nộp doanh thu hàng ngày ra ngân hàng.
• Báo cáo, phản hồi đến các bộ phận thuộc khối VP, Kho khi các bộ phận nhờ hỗ trợ hoặc phân công công việc.
• Khi được yêu cầu gửi các giấy tờ, chứng từ, ... (Bảng chấm công, Hóa đơn, Bill,...) phải thực hiện nhanh chóng, đúng thời gian quy định (Đúng Deadline), và đảm bảo theo dõi được các chứng từ, giấy tờ này được gửi đến tay người nhận.
1.3. Theo dõi, giám sát tình hình kinh doanh của cửa hàng
• Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa.
• Xúc tiến bán hàng và đào tạo cho nhân viên các kỹ năng bán hàng.
• Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
• Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
• Nắm bắt số tồn hàng ngày.
1.4. Nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng.
• Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận và trong khu vực.
• Cập nhật về thông tin về sản phẩm mới, tăng giảm giá của sản phẩm.
• Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
• Quản lý lượng khách VIP thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho nhân viên bán hàng).
계좌, VIP Card.
• Quản lý những khách bán sỉ quen thuộc của Cửa hàng.
• Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
1.5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ văn hóa: Cao đẳng trở lên.
• Giao tiếp tiếng Hàn là một lợi thế lớn.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có kinh nghiệm làm việc tại các chuỗi siêu thị là một điểm cộng lớn.
• Có kỹ năng chăm sóc khách hàng.
• Có khả năng quản lý và tổ chức.
• Tinh thần trách nhiệm cao.
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Sử dụng thành thạo các trang thiết bị của cửa hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 7 Tr VND
Được thành lập năm 2009, ban đầu Công ty TNHH NewSun hoạt động trong các mảng lĩnh vực hóa chất, phụ gia chuyên ngành thực phẩm, xây dựng cơ bản… Sau một thời gian hoạt động, Ban Giám đốc Công ty đã có những quyết định mang tính định hướng đưa Công ty phát triển lên một tầm vóc mới. Điểm mốc là năm 2017, Dự án An Hòa Khang – An tâm sống khỏe đã ra đời sau một thời gian nghiên cứu và dành nhiều tâm huyết của Ban Giám đốc và Ban cố vấn chuyên môn.