Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
▪ Đào tạo và giám sát nhân viên.
▪ Quản lý thu chi và lập báo cáo ngân sách gửi lên cấp trên.
▪ Giải quyết phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
▪ Kiểm soát giá bán hàng và lượng hàng tồn kho.
▪ Đảm bảo mục tiêu doanh số đã đề ra.
▪ Chuẩn bị kho lưu trữ hàng hóa và khu vực trưng bày hàng hóa.
▪ Đặt hàng, nhận hàng, xác nhận thay đổi giá cả và xử lý các sản phẩm bị hư
hỏng hoặc trả lại.
▪ Xử lý các tình huống phát sinh khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng nội thất, đồ gia dụng... là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Được thành lập năm 2009, ban đầu Công ty TNHH NewSun hoạt động trong các mảng lĩnh vực hóa chất, phụ gia chuyên ngành thực phẩm, xây dựng cơ bản… Sau một thời gian hoạt động, Ban Giám đốc Công ty đã có những quyết định mang tính định hướng đưa Công ty phát triển lên một tầm vóc mới. Điểm mốc là năm 2017, Dự án An Hòa Khang – An tâm sống khỏe đã ra đời sau một thời gian nghiên cứu và dành nhiều tâm huyết của Ban Giám đốc và Ban cố vấn chuyên môn.