Mô tả công việc
1. Quản lý hàng hóa
– Giám sát các nhân viên để đảm bảo:
• Hàng hóa đầy đủ, chất lượng tốt
• Tất cả hàng hóa và bảng giá trưng bày theo tiêu chuẩn
– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ bộ phận Giao nhận hàng hóa.
– Kiểm soát hàng tồn kho
– Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham gia kiểm kê theo lịch trình, chuẩn bị cho Ngày hội thành viên và các ngày Lễ.
2. Dịch vụ khách hàng:
– Cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
– Thông tin và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi trả hàng, v.v.
– Xử lý các khiếu nại của khách hàng
– Tuân thủ các quy tắc của Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười và thái độ với khách hàng).
3. Doanh thu và lợi nhuận
– Cập nhật chỉ tiêu và doanh số bán hàng theo ngày
– Chịu trách nhiệm về việc đạt được mục tiêu doanh số của bộ phận.
– Lên kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
– Quan sát / thu thập thông tin / gợi ý từ các Trưởng nhóm về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng.
– Tập hợp và tổng hợp tất cả các báo cáo định về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường / khảo sát đối thủ cạnh tranh và trình Quản lý trực tiếp.
4. Quản lý nhân sự
– Lập kế hoạch làm việc cho bộ phận hàng tháng
– Lập bảng phân công trực, ca trực cho nhân viên
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh và trong các tình huống đột xuất.
– Tham gia các hoạt động tuyển dụng và lựa chọn nhân sự của Bộ phận.
– Tạo động lực, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích họ phát triển nghề nghiệp.
– Xác định đội ngũ nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
Yêu cầu công việc
– Kinh nghiệm quản lý tối thiếu 1 năm ngành bán lẻ
– Kỹ năng phân tích tốt
– Tư duy dịch vụ: phục vụ khách hàng có tâm
– Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và bán hàng tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, hấp dẫn
- THÊM Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng kết quả kinh doanh & thưởng kết quả làm việc
- Đầy đủ 3 loại bảo hiểm theo luật: BH Xã hội, BH Y tế, BH Thất nghiệp
- THÊM Bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho Nhân viên ngay sau khi kết thúc thử việc
- THÊM Chiết khấu mua hàng hấp dẫn
- Nhiều chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn & kỹ năng mềm với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm
- Cơ hội phát triển đa dạng, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Tiệc nhân viên, nghỉ mát hàng năm
- Môi trường năng động với vô vàn các hoạt động nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần và trách nhiệm vì cộng đồng
Được thành lập năm 2009, ban đầu Công ty TNHH NewSun hoạt động trong các mảng lĩnh vực hóa chất, phụ gia chuyên ngành thực phẩm, xây dựng cơ bản… Sau một thời gian hoạt động, Ban Giám đốc Công ty đã có những quyết định mang tính định hướng đưa Công ty phát triển lên một tầm vóc mới. Điểm mốc là năm 2017, Dự án An Hòa Khang – An tâm sống khỏe đã ra đời sau một thời gian nghiên cứu và dành nhiều tâm huyết của Ban Giám đốc và Ban cố vấn chuyên môn.