- Quản lý mọi hoạt động liên quan đến cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý nhân viên, hàng hóa, doanh thu, hoạt động bán hàng và cở sở vật chất tại CH.
- Sắp xếp dọn dẹp vệ sinh cửa hàng, bố trí hàng hóa hợp lý và đẹp mắt
- Tuyển dụng, giám sát, đào tạo kỹ năng và kiến thức cho nhân viên bán hàng.
- Sắp xếp ca làm việc cho nhân viên trong cửa hàng.
- Bảo quản hàng hóa và tài sản trong cửa hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
* Địa điểm làm việc:
- Hồ Chí Minh: AEON Mall Tân Phú, Tân Phú
* Quyền lợi:
- Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng doanh số
- THỜI GIAN: 8 tiếng (QLCH làm giờ linh hoạt chủ động theo công việc tại cửa hàng)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. (Đối với các NV làm việc gắn bó trên 6 tháng)
- Lương tháng 13+
- Được nghỉ bù Lễ (có hưởng Lương).
- Thưởng Lễ Tết theo Chế độ Công Đoàn.
- Giảm giá cho nhân viên khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng....
- Tham gia các buổi đào tạo chuyên nghiệp, hoạt động ngoại khóa, đi Du lịch/ nghỉ dưỡng mỗi năm.
- Các chương trình đào tạo nâng cao, chính sách phát triển, thăng tiến trong công việc.
Việc làm LIME ORANGE
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng