Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm EPACIFIC
Cập nhật 12/02/2025 09:59
Mô tả công việc
Triển khai dịch vụ cho khách hàng sử dụng
Hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ
Lập, báo cáo kết quả hỗ trợ sử dụng của khách hàng
Hỗ trợ nội dung và tư vấn khách hàng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng trong công ty dịch vụ IT, hosting, hiểu biết về VoIP, ChatGPT, LLM, STT, TTS
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Khả năng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực.
Trình độ học vấn và kỹ năng (*): Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Mạng máy tính hoặc các ngành có liên quan. Hiểu biết sâu về hệ thống mạng, hệ điều hành Linux.
(*) Chấp nhận tân sinh viên ra trường có đam mê mạng máy tính, yêu thích phát triển ứng dụng VoIP. ứng dụng dựa trên LLM
III. Quyền lợiMôi trường làm việc: trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, làm việc theo nhóm với sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và trưởng nhóm.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN, ... Công đoàn theo quy định của nhà nước;
Gói bảo hiểm sức khỏe ePacare. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Nâng cao kỹ năng với chương trình đào tạo liên tục, khóa đào tạo về công nghệ và kỹ năng mềm;
Thu nhập trung bình 8- 15 triệu/tháng (Lương cơ bản 6- 8 triệu/tháng)
Các sự kiện nội bộ: hoạt động gắn kết, team building, sinh nhật công ty, tiệc cuối năm, ...;
Lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng, xem xét mức độ từng quý;
| Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
| Cập nhật gần đây lúc: | 2023-09-12 15:31:17 |
EPacific Telecom là công ty chuyên cung cấp các giải pháp tổng đài cho tổ chức và doanh nghiệp. Các sản phẩm chính của chúng tôi bao gồm: Đầu số điện thoại, thiết bị đầu cuối và tổng đài Cloud. EPacific Telecom luôn hướng tới mục tiêu trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu về giải pháp vận hành số cho tổ chức và doanh nghiệp.
Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp trải nghiệm người dùng xuất sắc ngay từ giây phút đầu tiên ai đó truy cập tới bất kênh truyền thông nào của chúng tôi, cho đến khi trở thành người đăng ký, sử dụng sản phẩm của chúng tôi và trở thành thành viên. Trên blog, chúng tôi có hàng trăm bài đăng có thể giúp ích cho việc kinh doanh của khách truy cập. Chúng tôi đăng các bài viết mới mỗi tuần với lời khuyên chung, video hướng dẫn và mẹo để tận dụng tối đa dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.
Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng một cách nhất quán. Chúng tôi không ngừng cố gắng tiếp cận khách truy cập để đáp ứng nhu cầu của họ và cung cấp nội dung và dịch vụ mà họ thực sự muốn.
Bạn làm việc tại EPACIFIC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn