Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
ƯU TIÊN HỒ SƠ NỘP SỚM, PHỎNG VẤN SỚM, ĐI LÀM NGAY
1. Tổng hợp các biên bản bảo trì hàng tháng từ các nhóm bảo trì / Consolidate monthly maintenance records from maintenance teams
2. Làm hồ sơ thanh toán hàng tháng cho các công trình / Make monthly payment documents for all projects
3. Xác nhận với khách hàng về việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán hàng tháng / Confirm with customer about the completion of the monthly payment documents
4. Phối hợp với nhân viên kinh doanh dịch vụ theo dõi vấn đề công nợ / Cooperate with Service Sales Executive to follow AR tasks.
5. Hỗ trợ trình ký hồ sơ, tài liệu cho văn phòng HCM / Support for signing documents of HCM Office
6. Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp/Ban giám đốc / Other tasks as directed by Direct Manager/BOD.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành về Hành chính, Ngoại ngữ (Tiếng Anh) hoặc các chuyên ngành khác có liên quan/ University degree in Administration, Foreign Languages (English) or other related majors
2. Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh / Able to communicate well in English
3. Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm về mảng Hành chính, Hành chính bộ phận, Hỗ trợ dịch vụ, Dịch vụ khách hàng,…/ At least 2-3 years of experience in Administration, Department Administration, Service Support, Customer Service,…
4. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt / Good communication and negotiation skills
5. Kỹ năng phân tích và xử lý thông tin tốt / Good information analysis and processing skills
6. Năng động, tư duy nhanh, có trách nhiệm với công việc / Dynamic, quick thinking, responsible for work
7. Ham học hỏi, ưu tiên hiểu biết về kỹ thuật và dịch vụ khách hàng / Eager to learn, prioritizing technical and customer service knowledge
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa 45.000đ/ngày làm việc
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, trẻ trung, sôi nổi
- Phúc lợi:
- Lương thỏa thuận, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc
- BHXH - BHYT - BHTN đóng full lương sau thời gian thử việc
- Bảo hiểm sức khỏe 24/24 được công ty mua ngay từ ngày làm việc đầu tiên
- Thưởng tháng lương thứ 13, Thưởng lễ - tết, sinh nhật,... - Ngày nghỉ:
- Nghỉ Lễ - nghỉ Tết theo quy định của Nhà Nước
- Nghỉ phép năm theo quy định của Pháp luật - Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 1984 tại Seoul (Hàn Quốc), Công ty Thang máy Hyundai - một thành viên của Tập đoàn Hyundai toàn cầu hiện đang nắm giữ vị trí số 1 về thị phần thang máy tại Hàn Quốc và là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thang máy trên thế giới. Công ty hiện có nhà máy tại ba quốc gia là Hàn Quốc, Trung Quốc và Brazil. Hiện nay, đã có hơn 150.000 thang Hyundai được lắp đặt và sử dụng tại 55 quốc gia trên toàn thế giới thông qua rất nhiều chi nhánh trên toàn cầu.
Khởi đầu với lĩnh vực công nghiệp ô tô, sau 20 năm, Tập đoàn Thành Công (Việt nam) tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc mở rộng sang các lĩnh vực xây dựng, bất động sản và thương mại, dịch vụ.
Những nghề phổ biến tại Thang Máy Hyundai Thành Công
Bạn làm việc tại Thang Máy Hyundai Thành Công? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn