Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách phân tích hàng lỗi khách hàng khiếu nại.
- Trả lời báo cáo 8D khách hàng khiếu nại.
- Lập hồ sơ khiếu nại của khách hàng.
- Xúc tiến, cải thiện quy trình sản xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 25 đến 42, có trình độ cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành điện tử, thông thạo tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung (ưu tiên)
- Hiểu rõ quy trình sản xuất các sản phẩm điện tử, nhựa, PCBA và các sản phẩm điện tử khác.
- Hiểu rõ các hệ thống quản lý chất lượng (ISO: ISO9001, ISO14001, SA8000, UL, CSA).
- Thành thạo phần mềm văn phòng, phần mềm phân tích dữ liệu MSA và 7 công cụ quản lý chất lượng.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương về quản lý chất lượng trong một công ty điện tử, có khả năng đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng.
- Thể hiện tính chính trực, văn hóa làm việc tốt, tinh thần trách nhiệm cao và kiểm soát áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 42
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH AAC Technologies Việt Nam là nhà cung cấp Giải pháp Tổng thể Thành phần Vi mô hàng đầu thế giới cho thị trường truyền thông và điện tử tiêu dùng. Được thành lập vào năm 1993, AAC là một trong những nhà sản xuất linh kiện vi mô tích hợp theo chiều dọc hàng đầu thế giới. Chúng tôi kết hợp công nghệ, thiết kế và sản xuất tích hợp để đảm bảo khách hàng có được sản phẩm chất lượng cao nhất với giá cả cạnh tranh. Là nhà cung cấp giải pháp tổng thể, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn trong việc thiết kế và sản xuất nhiều loại linh kiện, bao gồm âm học, ăng-ten, quang học, xúc giác và pin polymer Li-ion cho thiết bị di động.