Mô tả công việc
Đánh giá hiệu quả công việc của đội nhóm và đưa ra cải tiến cần thiết.
Đào tạo nhân viên cấp dưới và giám sát tin nhắn từ các thành viên trong nhóm tới khách hàng trên nền tảng hỗ trợ online sao cho hiệu quả và tối ưu tỷ lệ chốt đơn và tăng doanh thu.
Theo dõi, báo cáo, phân tích chỉ số kinh doanh, hoạt động bán hàng để đưa ra các đề xuất để cải thiện hiệu quả công việc của nhóm.
Đảm bảo quy trình công việc diễn ra suôn sẻ, khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất và giải quyết các khiếu nại nếu có.
Quản lý và kiểm soát công việc của các thành viên trong nhóm; đảm bảo nhân viên hoàn thành chỉ tiêu KPI đề ra.
Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Địa điểm làm việc: Tầng 9, Tòa Oriental, 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm telesales, trưởng nhóm chăm sóc khách hàng, quản lý team từ 10 người trở lên.
Quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả, công bằng, chính trực.
Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 00:45:03
ACO là công ty Công nghệ Nước bảo vệ nguồn nước. Dựa trên kiến thức chuyên môn về thoát nước toàn cầu của chúng tôi nhằm bảo vệ con người khỏi nước, chúng tôi ngày càng nhận thấy sứ mệnh của mình cũng là bảo vệ nước khỏi con người.
Với ACO WaterCycle, ACO cung cấp các hệ thống thu thập và dẫn nước, làm sạch, giữ lại và cuối cùng là tái sử dụng nước. Bằng cách này, ACO góp phần bảo tồn nước ngầm sạch như một nguồn tài nguyên quan trọng và đóng góp cho thế giới ngày mai. Trong Chương trình nghị sự 2030, cộng đồng toàn cầu của Liên hợp quốc đã đặt việc cải thiện chất lượng nước là một trong 17 mục tiêu phát triển bền vững.