Mô tả công việc
- Chia mục tiêu tháng cho từng tele đảm bảo con số do cấp trên đưa xuống.
- Làm báo cáo hàng ngày đo kết quả từng tele đạt đc so với chỉ tiêu đc chia.
- Thúc đẩy tiến độ hàng ngày về kết quả cho tele.
- Họp team hàng ngày clear các vấn đề liên quan đến kết quả hoàn thành công việc của từng tele
- Đào tạo kĩ năng gọi điện cho nhân viên trong team
- Tuyển dụng nhân sư mới bổ sung cho team .
- Tìm kiếm data cho tele gọi
- Có đội sẵn 4-5 người
- Lên kịch bản và giám sát chất lượng cuộc gọi, đảm bảo KPI đưa xuống
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Telemarketing Team Leader, Call Center Teamleader).
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 20.000.000-30.000.000 vnđ ( Lương cứng min 15.000.000đ + %hh + hotbonus )
- Được đóng BHXH ngay từ đầu
- Môi trường làm việc thân thiện, bài bản không cạnh tranh khách hàng
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Luật Lao Động
- Mỗi năm được đi du lịch cùng công ty ít nhất 2 lần tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao trong và ngoài nước
* Công ty hiện tại ở 144 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Sắp tới chuyển cơ sở qua 265 Cầu Giấy, Hà Nội
ACO là công ty Công nghệ Nước bảo vệ nguồn nước. Dựa trên kiến thức chuyên môn về thoát nước toàn cầu của chúng tôi nhằm bảo vệ con người khỏi nước, chúng tôi ngày càng nhận thấy sứ mệnh của mình cũng là bảo vệ nước khỏi con người.
Với ACO WaterCycle, ACO cung cấp các hệ thống thu thập và dẫn nước, làm sạch, giữ lại và cuối cùng là tái sử dụng nước. Bằng cách này, ACO góp phần bảo tồn nước ngầm sạch như một nguồn tài nguyên quan trọng và đóng góp cho thế giới ngày mai. Trong Chương trình nghị sự 2030, cộng đồng toàn cầu của Liên hợp quốc đã đặt việc cải thiện chất lượng nước là một trong 17 mục tiêu phát triển bền vững.