Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[LONG AN] NHÂN VIÊN KINH DOANH
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/01/2025
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Long An
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng từ đa dạng các kênh để xây dựng một hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Tích cực liên hệ và kết nối với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
- Sử dụng email để gửi thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, nhằm cung cấp thông tin tham khảo và giải đáp thắc mắc cho khách hàng (nếu khách hàng có phản hồi).
- Áp dụng các kỹ năng bán hàng để thương thảo và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Thực hiện quy trình ký kết hợp đồng với những khách hàng đã đồng ý mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kịp thời những khiếu nại, yêu cầu từ phía khách hàng
- Chủ động gửi thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng nhằm thuyết phục họ mua hàng, sử dụng dịch vụ hoặc tái ký hợp đồng
- Thực hiện các thủ tục hợp đồng mới với các khách hàng muốn tái ký lại hợp đồng với doanh nghiệp
- Theo dõi quá trình triển khai hợp đồng, đảm bảo đặt khách hàng là trung tâm, mang lại những giá trị tốt nhất cho họ
- Phối hợp với các bộ phận khác khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai hợp đồng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
- Ưu tiên Có kiến thức về Thẩm định giá hoặc môi giới Bất động sản, quản lý đất đai ...
2. Kinh nghiệm
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
- Có kinh nghiệm kinh doanh mảng BĐS, tài chính,… là 1 lợi thế
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng sử dụng công cụ ứng dụng văn phòng như Microsoft Office hoặc Google Workspace
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
177 Trần Huy Liệu, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh Long An
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Trên 22
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
AIR HOUSE
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
148/31, Lê Đức Thọ, P 6, Gò Vấp
Công Ty TNHH AIR HOUSE là một tập thể luôn đề cao sự tính thực tế và thẩm mỹ cho mỗi dự án, chúng tôi luôn chú trọng gắn việc thiết kế với nhu cầu thiết thực và mang tính ứng dụng cao. Một dự án ra đời chính là sự phối hợp từ lời khuyên của các kiến trúc sư và cái “tôi” của chính chủ nhân.Nhìn lại hơn 5 năm hoạt động, Air House đã nhận được không ít sự tin tưởng từ các nhà đầu tư cùng quý khách hàng. Thước đo chất lượng của mỗi công trình chính là sự hài lòng từ phía khách hàng và nhà đầu tư.
Giá trị cốt lõi
- Chính trực: trung thực, uy tín, đúng cam kết với khách hàng, đối tác
- Chất lượng: công việc phải ở mức hoàn hảo; đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng
- Hiệu quả: học hỏi, tối ưu để làm tốt hơn – nhanh hơn – đẹp hơn
- Hợp tác: chủ động phục vụ khách hàng, hỗ trợ đồng nghiệp
- Tận tâm: làm việc với sự đam mê, nhiệt huyết và trách nhiệm cao nhất
Review AIR HOUSE
5.0
1 review
09/01/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên tư vấn
tại Hồ Chí Minh
Được tạo cơ hội làm việc từ xa, ít cần đến công ty. Anh chị quản lý hỗ trợ nhiệt tình vui vẻ, dàn nhân sự đáng yêu hết nước chấm (id)
Bạn làm việc tại AIR HOUSE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
AIR HOUSE
Click để đánh giá