Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Công Ty TNHH AIR HOUSE là một tập thể luôn đề cao sự tính thực tế và thẩm mỹ cho mỗi dự án, chúng tôi luôn chú trọng gắn việc thiết kế với nhu cầu thiết thực và mang tính ứng dụng cao. Một dự án ra đời chính là sự phối hợp từ lời khuyên của các kiến trúc sư và cái “tôi” của chính chủ nhân.Nhìn lại hơn 5 năm hoạt động, Air House đã nhận được không ít sự tin tưởng từ các nhà đầu tư cùng quý khách hàng. Thước đo chất lượng của mỗi công trình chính là sự hài lòng từ phía khách hàng và nhà đầu tư.
Giá trị cốt lõi
- Chính trực: trung thực, uy tín, đúng cam kết với khách hàng, đối tác
- Chất lượng: công việc phải ở mức hoàn hảo; đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng
- Hiệu quả: học hỏi, tối ưu để làm tốt hơn – nhanh hơn – đẹp hơn
- Hợp tác: chủ động phục vụ khách hàng, hỗ trợ đồng nghiệp
- Tận tâm: làm việc với sự đam mê, nhiệt huyết và trách nhiệm cao nhất
Review AIR HOUSE
Được tạo cơ hội làm việc từ xa, ít cần đến công ty. Anh chị quản lý hỗ trợ nhiệt tình vui vẻ, dàn nhân sự đáng yêu hết nước chấm (id)