Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang web.
- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có.
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Duy trì và cập nhập các thông tin trên trang Fanpage của Khách sạn.
- Xây dựng chính sách giá cho từng đối tượng khách hàng, đối tác.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Từ 3 - 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa.
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn.
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Đọc hiểu, phân tích được các điều khoản hợp đồng và có kỹ năng thương lượng dựa trên các điều khoản trên hợp đồng của đối tác.
- Có chuyên môn về nghiệp vụ du lịch, khách sạn.
- Sử dụng thông thạo Extranet của các OTA (Agoda.com, Booking.com, Expedia.com, Asia Travel..).
- Phản hồi các review của khách trên các OTA,Tripadvisor .
- Các kỹ năng tiếng Anh thành thạo.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
*YÊU CẦU HỒ SƠ:
1.Đơn xin việc, CV mô tả quá trình học tập và làm việc (nếu có)
2.Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).
3.Giấy khám sức khỏe của bệnh viện (thời gian 06 tháng gần nhất).
CCCD, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng
Công Ty TNHH AIR HOUSE là một tập thể luôn đề cao sự tính thực tế và thẩm mỹ cho mỗi dự án, chúng tôi luôn chú trọng gắn việc thiết kế với nhu cầu thiết thực và mang tính ứng dụng cao. Một dự án ra đời chính là sự phối hợp từ lời khuyên của các kiến trúc sư và cái “tôi” của chính chủ nhân.Nhìn lại hơn 5 năm hoạt động, Air House đã nhận được không ít sự tin tưởng từ các nhà đầu tư cùng quý khách hàng. Thước đo chất lượng của mỗi công trình chính là sự hài lòng từ phía khách hàng và nhà đầu tư.
Giá trị cốt lõi
- Chính trực: trung thực, uy tín, đúng cam kết với khách hàng, đối tác
- Chất lượng: công việc phải ở mức hoàn hảo; đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng
- Hiệu quả: học hỏi, tối ưu để làm tốt hơn – nhanh hơn – đẹp hơn
- Hợp tác: chủ động phục vụ khách hàng, hỗ trợ đồng nghiệp
- Tận tâm: làm việc với sự đam mê, nhiệt huyết và trách nhiệm cao nhất
Review AIR HOUSE
Được tạo cơ hội làm việc từ xa, ít cần đến công ty. Anh chị quản lý hỗ trợ nhiệt tình vui vẻ, dàn nhân sự đáng yêu hết nước chấm (id)