Mô tả công việc
- DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN.
- Nhận data từ công ty cung cấp sau đó thực hiện cuộc gọi đến khách khách hàng dựa trên data có sẵn để tư vấn & giới thiệu các chương trình khuyến mãi hiện có, giá sản phẩm Bia cho các Khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Chỉ hỗ trợ khách hàng qua các kênh call, chat hoặc email- KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
Lưu ý: Data là tệp khách hàng đã hoặc đang kinh doanh sản phẩm như các Nhà hàng, Quán ăn, Cửa hàng, Hộ kinh doanh v..v được sales thị trường chăm sóc theo khu vực cố định, sau đó cung cấp cho telesales.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng)
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại vị trí telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh, chăm sóc khách hàng trong call center.
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Có kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm.
Quyền lợi
- Thu nhập lên đến 11.600.000 đồng/ tháng (Lương cứng 7.100.000 VND + Thưởng KPIs đến 4.500.000)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Các hoạt động team building hàng năm
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Lương tháng 13
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- SAU 2 THÁNG THỬ VIỆC THƯỞNG NÓNG 2 TRIỆU KHI KÝ HỢP ĐỐNG CHÍNH THỨC.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 02:15:02
Công Ty TNHH AIR HOUSE là một tập thể luôn đề cao sự tính thực tế và thẩm mỹ cho mỗi dự án, chúng tôi luôn chú trọng gắn việc thiết kế với nhu cầu thiết thực và mang tính ứng dụng cao. Một dự án ra đời chính là sự phối hợp từ lời khuyên của các kiến trúc sư và cái “tôi” của chính chủ nhân.Nhìn lại hơn 5 năm hoạt động, Air House đã nhận được không ít sự tin tưởng từ các nhà đầu tư cùng quý khách hàng. Thước đo chất lượng của mỗi công trình chính là sự hài lòng từ phía khách hàng và nhà đầu tư.
Giá trị cốt lõi
- Chính trực: trung thực, uy tín, đúng cam kết với khách hàng, đối tác
- Chất lượng: công việc phải ở mức hoàn hảo; đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng
- Hiệu quả: học hỏi, tối ưu để làm tốt hơn – nhanh hơn – đẹp hơn
- Hợp tác: chủ động phục vụ khách hàng, hỗ trợ đồng nghiệp
- Tận tâm: làm việc với sự đam mê, nhiệt huyết và trách nhiệm cao nhất
Review AIR HOUSE
Được tạo cơ hội làm việc từ xa, ít cần đến công ty. Anh chị quản lý hỗ trợ nhiệt tình vui vẻ, dàn nhân sự đáng yêu hết nước chấm (id)