Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Khu vực phụ trách: HCM
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực có khả nằng tiêu thị bánh kẹo cao như Trường học, suất ăn công nghiệp, căn tin,...
- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường
- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho kênh
- Quản lý xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập theo tuần tháng, tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình…)
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn:
- Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương…
2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm sales trong ngành F&B, FMCG là 1 lợi thế
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt
- Khả năng tổng hợp phân tích
- Nhạy bén, khéo léo trong giao tiếp
- Có khả năng thuyết trình và hướng tới nhu cầu của người nghe
- Linh hoạt, chính xác trong xử lý tình huống phát sinh
- Nhiệt huyết, quyết tâm và có tinh thần trách nhiệm
- Kỹ năng quản lý thời gian, công việc hiệu quả
- Kỹ năng vượt qua từ chối khách hàng
- Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi
- Kỹ năng quản lý, tổ chức và ưu tiên công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 24 - 42
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH AIR HOUSE là một tập thể luôn đề cao sự tính thực tế và thẩm mỹ cho mỗi dự án, chúng tôi luôn chú trọng gắn việc thiết kế với nhu cầu thiết thực và mang tính ứng dụng cao. Một dự án ra đời chính là sự phối hợp từ lời khuyên của các kiến trúc sư và cái “tôi” của chính chủ nhân.Nhìn lại hơn 5 năm hoạt động, Air House đã nhận được không ít sự tin tưởng từ các nhà đầu tư cùng quý khách hàng. Thước đo chất lượng của mỗi công trình chính là sự hài lòng từ phía khách hàng và nhà đầu tư.
Giá trị cốt lõi
- Chính trực: trung thực, uy tín, đúng cam kết với khách hàng, đối tác
- Chất lượng: công việc phải ở mức hoàn hảo; đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng
- Hiệu quả: học hỏi, tối ưu để làm tốt hơn – nhanh hơn – đẹp hơn
- Hợp tác: chủ động phục vụ khách hàng, hỗ trợ đồng nghiệp
- Tận tâm: làm việc với sự đam mê, nhiệt huyết và trách nhiệm cao nhất
Review AIR HOUSE
Được tạo cơ hội làm việc từ xa, ít cần đến công ty. Anh chị quản lý hỗ trợ nhiệt tình vui vẻ, dàn nhân sự đáng yêu hết nước chấm (id)