Việc làm ALBERTA

Cập nhật 06/12/2023 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ALBERTA VIỆT NAM
NV PHÒNG KINH DOANH MUA HÀNG (HƯNG YÊN)
ALBERTA
4 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

• Lập và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh

• Thực hiện các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu và tìm kiếm chăm sóc khách hàng , mở rộng thị trường

• Xây dựng, phát triển và khai thác mối quan hệ khách hàng, để từ đó ký kết và triển khai hợp đồng

· Triển khai thực hiện hợp đồng với khách hàng đảm bảo tiêu chí lợi nhuận đề ra

• Thực hiện các chức năng nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng và Ban Giám Đốc

Yêu Cầu Công Việc

• Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm làm việc ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đi thị trường

·   Ngoại hình ưa nhìn

• Giao tiếp linh hoạt, đàm phán tốt. Có khả năng xử lý tình huống

• Có khả năng phân tích thị trường, nắm bắt am hiểu nhu cầu khách hàng

• Có khả năng phối hợp làm việc nhóm và làm việc độc lập

• Chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến và chịu được trách nhiệm công việc.

3. Các thông tin khác

Địa điểm làm việc

Hưng Yên
Tuấn Dị, Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Thời gian làm việc: Từ 8h -17h thứ 2 đến thứ 7.
  • Phúc lợi:

    • Thời gian làm việc: Từ 8h -17h thứ 2 đến thứ 7.
    • Ngày nghỉ: Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước
    • Thu nhập: Lương cứng (7.000.000-10.000.000) + hoa hồng + thưởng doanh thu
    • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các ch

  • Lương: 7 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Tháp 1, Tòa nhà Time Tower, số 35 Lê Văn Lương - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam

Công Ty Alberta là đại diện độc quyền của hãng dầu nhớt Texas –Singapore tại Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm dầu nhớt Texas –Singapore

Thương hiệu dầu nhớt Texas là một trong những thương hiệu có chất lượng uy tín nhất tại Singapore và các nước khu vực Châu Á. Những sản phẩm dầu nhớt mang tên Texas đều đạt chứng nhận chất lượng API, ACEA,JASO,ILSAC và được cấp chỉ tiêu chất lượng của các hãng xe nổi tiếng như : Volvo,Renault,MB,B&W,Detroit,Cummins….

Alberta đang có VP tại HN và chi nhánh tại Hải Phòng- HCM, với tổng số nhân sự trên 20 người. Nhằm mở rộng quy mô công ty, thúc đẩy thị trường, Alberta có nhu cầu tuyển dụng nhân sự nhằm phát triển và mở rộng thị trường kinh doanh hơn nữa. Làm việc tại Alberta bạn sẽ luôn có được cơ hội học hỏi, phát triển năng lực bản thân mình được tốt nhất, môi trường làm việc văn minh, trẻ trung, năng động sẽ luôn luôn chào đón các bạn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Bạn làm việc tại ALBERTA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ALBERTA

ALBERTA

Click để đánh giá