Việc làm ALBERTA

Cập nhật 06/12/2023 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ALBERTA VIỆT NAM
Chuyên viên phát triển kinh doanh - Khối Chính phủ
ALBERTA
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Nghệ An

Mô tả công việc

Tư vấn, lập hồ sơ chào giá, lập hồ sơ chào thầu các dự án dịch vụ chứng nhận, kiểm định.
Giao tiếp hiệu quả và tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết
Chủ động tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các cơ quan, ban ngành, chính quyền địa phương liên quan thuộc mảng khách hàng Chính phủ (Government), khách hàng khối doanh nghiệp, hộ kinh doanh,...
Duy trì mối quan hệ phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới, mở rộng cơ hội kinh doanh gia tăng doanh số bán hàng.
Thương thảo, soạn thảo hợp đồng, theo dõi việc thực hiện hợp đồng, chăm sóc khách hàng.
Am hiểu đặc điểm khách hàng khối Chính phủ.
Xúc tiến kinh doanh các dự án chứng nhận tiêu chuẩn hàng hóa, hợp chuẩn, hợp quy, chuỗi, TCVN, tiêu chuẩn ISO 9001, chuyển đổi số, chuyển đổi số theo tiêu chuẩn ISO 9001,...

Yêu cầu công việc

Nhanh nhẹn, linh hoạt và cẩn thận, hòa đồng. Phản ứng tốt trong công việc và cuộc sống; chịu khó học hỏi.
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên khối ngành kinh tế, tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh (không phải nhân viên bán hàng) tối thiểu 2 năm nếu ứng viên không tốt nghiệp khối kinh tế.
Đam mê kinh doanh, bán hàng
Đã từng kinh doanh trong ngành chất lượng với tập KH Chính phủ hoặc bán dịch vụ, bán hàng doanh nghiệp B2B; hoặc trong các nhóm ngành Công nghiệp; thực phẩm, y tế, công nghệ thông tin là 1 lợi thế.
Nam, nữ, độ tuổi từ 22- 35, ngoại hình chỉn chu, trưởng thành, sức khỏe tốt
Nhanh nhẹn, linh hoạt và cẩn thận, hòa đồng. Phản ứng tốt trong công việc và cuộc sống; chịu khó học hỏi

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:20:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Tháp 1, Tòa nhà Time Tower, số 35 Lê Văn Lương - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam

Công Ty Alberta là đại diện độc quyền của hãng dầu nhớt Texas –Singapore tại Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm dầu nhớt Texas –Singapore

Thương hiệu dầu nhớt Texas là một trong những thương hiệu có chất lượng uy tín nhất tại Singapore và các nước khu vực Châu Á. Những sản phẩm dầu nhớt mang tên Texas đều đạt chứng nhận chất lượng API, ACEA,JASO,ILSAC và được cấp chỉ tiêu chất lượng của các hãng xe nổi tiếng như : Volvo,Renault,MB,B&W,Detroit,Cummins….

Alberta đang có VP tại HN và chi nhánh tại Hải Phòng- HCM, với tổng số nhân sự trên 20 người. Nhằm mở rộng quy mô công ty, thúc đẩy thị trường, Alberta có nhu cầu tuyển dụng nhân sự nhằm phát triển và mở rộng thị trường kinh doanh hơn nữa. Làm việc tại Alberta bạn sẽ luôn có được cơ hội học hỏi, phát triển năng lực bản thân mình được tốt nhất, môi trường làm việc văn minh, trẻ trung, năng động sẽ luôn luôn chào đón các bạn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Bạn làm việc tại ALBERTA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ALBERTA

ALBERTA

Click để đánh giá