Việc làm ALBERTA

Cập nhật 06/12/2023 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ALBERTA VIỆT NAM
Nhân Viên Kinh Doanh Kênh Horeca
ALBERTA
4 việc làm 18 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Đống Đa

Chi tiết công việc

- Tiếp xúc khách hàng bằng hình thức online hoặc trực tiếp và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho quản lý trực tiếp ( đối với khách hàng mới).
- Giới thiệu cho khách hàng các chương trình đang thực hiện khuyến mại của Công ty và thuyết phục khách hàng lên đơn đặt hàng.
- Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc phản hồi của người tiêu dùng. Ghi nhận đầy đủ thông tin và phản hồi cho cấp trên.
- Quản lý chương trình khuyến mại: Đề xuất hoặc/ và thực hiện chương trình khuyến mại đúng đủ và kịp thời
- Nắm bắt được thông tin về các nhà cung cấp cạnh tranh trực tiếp của kênh Horeca: tên công ty, chi nhánh, số lượng nhãn hiệu, màu sắc, mẫu mã chủ đạo, giá cả của từng nhà cung cấp doanh thu, sản lượng bán ra, chương trình khuyến mại, hậu mãi, chính sách nhân sự.....
- Xây dựng chỉ tiêu chi tiết sản lượng, mặt hàng trọng tâm, doanh thu tháng/quý/ năm
- Khai thác đơn hàng và lên đơn đúng theo kế hoạch đơn hàng được phân bổ nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu, chỉ tiêu khách hàng trọng điểm, chỉ tiêu mặt hàng trọng tâm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
**Yêu cầu:
- Từ 01 năm kinh nghiệm trở lên vị trí nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn,..
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Kinh nghiêm làm việc trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh, thực phẩm đông lạnh.
- Giao tiếp tốt, có các kiến thức thị trường, hệ thống nhà hàng, tiệc cưới, bếp ăn, tâm lý người tiêu dùng.
- Sử dụng phần mềm văn phòng cơ bản Word, Excel.
- Khả năng thuyết phục tốt, nhanh nhẹn.
**Quyền lợi:
- Thu nhập: 15-20tr (Lương cơ bản + KPI + Thưởng DS)
- Phụ cấp điện thoại, xăng xe, di chuyển,…
- Phụ cấp ăn ca/ăn trưa
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,…theo quy định.
- Thời gian làm việc: 8h-17h, nghỉ 1 ngày trong tuần.
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, HCM, Đà Nẵng
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Tháp 1, Tòa nhà Time Tower, số 35 Lê Văn Lương - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam

Công Ty Alberta là đại diện độc quyền của hãng dầu nhớt Texas –Singapore tại Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm dầu nhớt Texas –Singapore

Thương hiệu dầu nhớt Texas là một trong những thương hiệu có chất lượng uy tín nhất tại Singapore và các nước khu vực Châu Á. Những sản phẩm dầu nhớt mang tên Texas đều đạt chứng nhận chất lượng API, ACEA,JASO,ILSAC và được cấp chỉ tiêu chất lượng của các hãng xe nổi tiếng như : Volvo,Renault,MB,B&W,Detroit,Cummins….

Alberta đang có VP tại HN và chi nhánh tại Hải Phòng- HCM, với tổng số nhân sự trên 20 người. Nhằm mở rộng quy mô công ty, thúc đẩy thị trường, Alberta có nhu cầu tuyển dụng nhân sự nhằm phát triển và mở rộng thị trường kinh doanh hơn nữa. Làm việc tại Alberta bạn sẽ luôn có được cơ hội học hỏi, phát triển năng lực bản thân mình được tốt nhất, môi trường làm việc văn minh, trẻ trung, năng động sẽ luôn luôn chào đón các bạn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Bạn làm việc tại ALBERTA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ALBERTA

ALBERTA

Click để đánh giá