Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng
• Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
• Khai thác các nguồn khách đoàn cho khách sạn.
• Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn.
• Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng.
2. Chăm sóc khách hàng
• Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
• Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
• Lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, tết - đặc biệt là những đối tác quan trọng.
3. Triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
• Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.
• Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của khách sạn.
• Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
4. Phát triển thị trường
• Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
• Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.
5. Các công việc khác
• Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
• Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.
• Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, PR cho khách sạn.
• Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.
• Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của khách sạn.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thương lượng
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Du lịch, Bất động sản và các ngành liên quan;
- Kinh nghiệm: đã có kinh nghiệm trong vị trí tương đương
- Hiểu biết về thị trường du lịch trong nước.
- Có kinh nghiệm về tổ chức các Tour du lịch cho các công ty du lịch lớn.
- Giao tiếp tốt, ngoại giao rộng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word & excel)
Yêu cầu hồ sơ
CV xin việc
HR Dept: 0355228434
Công ty Kitoku-Shinryo (Nhật Bản) có lịch sử hình thành và phát triển hơn 130 năm trong lĩnh vực kinh doanh lúa gạo, Kitoku-Shinryo luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu gạo chất lượng cao của thị trường đang ngày càng trở nên đa dạng. Những năm gần đây, các món ăn Nhật Bản như là Sushi và Sashimi đang ngày càng trở nên phổ biến đối với đa số người dân trên thế giới bởi vì các thực phẩm này rất có lợi cho sức khỏe với lượng calo rất thấp. Tập Đoàn Kitoku-Shinryo đã được thành lập để cung cấp gạo Nhật với chất lượng tốt nhất từ các công ty vệ tinh tại Việt Nam, Thái Lan, Mỹ và Trung Quốc để đáp ứng nhu cầu của những người ưa thích các món ăn Nhật Bản trên khắp thế giới. Nhiệm vụ mà Kitoku-Shinryo đặt ra là để trở thành công ty cung cấp gạo Nhật và gạo Jasmine chất lượng cao dẫn đầu thị trường thế giới. Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu An Giang – Angimex (Việt Nam) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực lương thực, với ngành hàng chủ lực là lúa, gạo.