Sử dụng phần mềm kiot để xử lý đơn hàng cho khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Hotline, Haravan, Zalo OA
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và thông tin liên quan đến các bộ phận DVKH
Chăm sóc khách hàng sau muaNữ từ 18 tuổi 25 tuổi
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành liên quan trong lĩnh vực.
Có kinh nghiệm bán hàng online.
Kỹ năng lắng nghe và chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống
Thái độ tích cực, tận tâm.
Khả năng tiếng Anh tốt là một lợi thế.Môi trường làm việc FnB chuyên nghiệp, năng động.
Cơ hội học hỏi, đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Cung cấp thiết bị làm việc, công dụng cụ cần thiết.
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, thưởng Tết, phép năm...
Công ty Kitoku-Shinryo (Nhật Bản) có lịch sử hình thành và phát triển hơn 130 năm trong lĩnh vực kinh doanh lúa gạo, Kitoku-Shinryo luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu gạo chất lượng cao của thị trường đang ngày càng trở nên đa dạng. Những năm gần đây, các món ăn Nhật Bản như là Sushi và Sashimi đang ngày càng trở nên phổ biến đối với đa số người dân trên thế giới bởi vì các thực phẩm này rất có lợi cho sức khỏe với lượng calo rất thấp. Tập Đoàn Kitoku-Shinryo đã được thành lập để cung cấp gạo Nhật với chất lượng tốt nhất từ các công ty vệ tinh tại Việt Nam, Thái Lan, Mỹ và Trung Quốc để đáp ứng nhu cầu của những người ưa thích các món ăn Nhật Bản trên khắp thế giới. Nhiệm vụ mà Kitoku-Shinryo đặt ra là để trở thành công ty cung cấp gạo Nhật và gạo Jasmine chất lượng cao dẫn đầu thị trường thế giới. Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu An Giang – Angimex (Việt Nam) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực lương thực, với ngành hàng chủ lực là lúa, gạo.