Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham mưu, hoạch định chiến lược của phòng nghiên cứu và phát triển thị trường,sản phẩm Mỹ phẩm.
- Nghiên cứu, khảo sát và mở rộng thị trường của sản phẩm.
- Xây dựng kế hoạch hành động của từng tháng, quý, năm.
- Xây dựng thang giá trị, lợi thế cạnh tranh, điểm khác biệt của sản phẩm trong quá trình triển khai sản phẩm mới.
- Nghiên cứu áp dụng các công nghệ mới, tiến bộ vào sản xuất, cải tiến sản phẩm.
- Xây dựng kế hoạch phát triển cho các nhãn mới theo yêu cầu của Giám đốc.
- Kiểm soát rủi ro cho khách hàng về chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Kinh nghiệm: Có từ 2 - 3 năm kinh nghiệm từ cấp Chuyên viên, Trưởng nhóm ngành FMCG, Dược mỹ phẩm, TPCN.
- Nắm bắt và thích ứng nhanh với các thay đổi của thị trường Mỹ phẩm
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn.
- Có khả năng tổng hợp vấn đề, tìm kiếm tài liệu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Asia Plus Inc là chuyên gia tại thị trường Châu Á, đặc biệt là tại Việt Nam.Chúng tôi hiểu rằng hiểu biết thị trường một cách hiệu quả là một trong những chìa khóa để tất cả các thương hiệu phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Điều này đặc biệt đúng ở châu Á, nơi con người, phong tục và hành vi của họ rất khác nhau.
Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ tiếp thị với mục đích giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường để phát triển kinh doanh, với chuyên môn về tiếp thị và quản lý dữ liệu
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,…
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2014
Mission
Việt Nam là quốc gia có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao nhất Đông Nam Á. Chúng tôi nhận thấy thị trường Việt Nam không có gì thú vị nhưng đầy cơ hội kinh doanh. Chúng tôi mong muốn phát triển bản thân bằng cách giúp các thương hiệu hiểu được tiềm năng kinh doanh và con đường dẫn đến thành công thông qua các dịch vụ của chúng tôi.