Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu thập và xử lý dữ liệu từ khách hàng, online, offline... về sản phẩm, thương hiệu, xu hướng tiêu dùng trong ngành thời trang.
- Phân tích và đánh giá dữ liệu để tìm ra các sản phẩm mới, cơ hội thị trường mới và đưa ra các đề xuất cho ban lãnh đạo.
- Phân tích dữ liệu để dự đoán xu hướng thị trường và hành vi mua sắm trong tương lai.
- Đưa ra các khuyến nghị về cách tiếp cận thị trường mới và phát triển sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
- Xây dựng các báo cáo nghiên cứu thị trường định kỳ và theo yêu cầu
- Theo dõi và phân tích các chiến lược của đối thủ cạnh tranh, bao gồm phân tích giá cả, chiến lược tiếp thị và các xu hướng trong ngành.
- Đưa ra các đề xuất để cải thiện chiến lược kinh doanh dựa trên các phát hiện từ nghiên cứu đối thủ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên vị trí nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm
- Ưu tiên kinh nghiệm nghiên cứu ngành thời trang, tiêu dùng,...
- Có kiến thức về marketing
- Nhanh nhen, tự tin, giao tiếp tốt với khách hàng
- Có khả năng đi công tác toàn quốc (1 tháng/ 1 lần)
- Thích đi thị trường thu thập dữ liệu, ý kiến, đánh giá thị trường, khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Asia Plus Inc là chuyên gia tại thị trường Châu Á, đặc biệt là tại Việt Nam.Chúng tôi hiểu rằng hiểu biết thị trường một cách hiệu quả là một trong những chìa khóa để tất cả các thương hiệu phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Điều này đặc biệt đúng ở châu Á, nơi con người, phong tục và hành vi của họ rất khác nhau.
Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ tiếp thị với mục đích giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường để phát triển kinh doanh, với chuyên môn về tiếp thị và quản lý dữ liệu
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,…
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2014
Mission
Việt Nam là quốc gia có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao nhất Đông Nam Á. Chúng tôi nhận thấy thị trường Việt Nam không có gì thú vị nhưng đầy cơ hội kinh doanh. Chúng tôi mong muốn phát triển bản thân bằng cách giúp các thương hiệu hiểu được tiềm năng kinh doanh và con đường dẫn đến thành công thông qua các dịch vụ của chúng tôi.