II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Giai đoạn xây dựng sản phẩm:
- Tìm hiểu sản phẩm & giải pháp của công ty, đề xuất danh mục sản phẩm phục vụ cho khối kinh doanh đi bán hàng
- Xây dựng Tài liệu về sản phẩm, hệ thống đối tác, chân dung khách hàng, thị trường mục tiêu và chính sách giá.
- Đào tạo sản phẩm tại nội bộ công ty
- Tham gia cùng khối kinh doanh lên kế hoạch phát triển thị trường cho mảng sản phẩm
- Đề xuất, tìm kiếm các kênh bán hàng tiếp cận nhóm thị trường, các khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với Kinh doanh và Marketing trong việc sàng lọc khách hàng, đánh giá cơ hội bán hàng.
- Đại học chuyên ngành: Marketing, Kinh tế thương mại, Kỹ thuật công nghệ, xây dựng, giao thông ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kỹ sư chuyên sâu có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
- Có kỹ năng nhạy bén, thu thập dữ liệu
- Thành thạo tin học văn phòng
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung giao tiếp là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi và chủ động;
- Chịu được áp lực công việc;
- Mong muốn gắn bó lâu dài, có tinh thần cầu tiến.
- Lương theo thỏa thuận
- Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
- Thưởng lợi nhuận sau thuế;
- Lương tháng thứ 13;
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
- Ăn trưa tại Nhà ăn Công ty;
- Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân; cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí;
- Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao, cơ hội tham gia các khóa đào tạo ở nước ngoài.
- Được tiếp xúc, làm việc và học hỏi từ các khách hàng, đối tác lớn và tiếp xúc các công nghệ mới nhất trên thế giới và trong nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
Asia Plus Inc là chuyên gia tại thị trường Châu Á, đặc biệt là tại Việt Nam.Chúng tôi hiểu rằng hiểu biết thị trường một cách hiệu quả là một trong những chìa khóa để tất cả các thương hiệu phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Điều này đặc biệt đúng ở châu Á, nơi con người, phong tục và hành vi của họ rất khác nhau.
Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ tiếp thị với mục đích giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường để phát triển kinh doanh, với chuyên môn về tiếp thị và quản lý dữ liệu
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,…
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2014
Mission
Việt Nam là quốc gia có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao nhất Đông Nam Á. Chúng tôi nhận thấy thị trường Việt Nam không có gì thú vị nhưng đầy cơ hội kinh doanh. Chúng tôi mong muốn phát triển bản thân bằng cách giúp các thương hiệu hiểu được tiềm năng kinh doanh và con đường dẫn đến thành công thông qua các dịch vụ của chúng tôi.