Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
OSPV cần tuyển gấp 1 Nhân viên Kinh doanh với nội dung như sau:
* Về công ty: Sản xuất dây, cáp điện và điện tử khác
* Thời gian làm việc:
- 8:00-17:00, nghỉ hàng ngày: 1 giờ.
- Nghỉ tuần: Nghỉ 2 Thứ Bảy và các ngày Chủ nhật; Nghỉ Lễ, Tết theo Luật định.
* Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Thăng Long, Đông Anh, Hà nội, Việt nam
* Nội dung công việc:
• Thường xuyên trao đổi với khách hàng để cập nhật thông tin đơn hàng và dự toán mua hàng. Kiểm soát thông tin đơn hàng và dự toán mua hàng.
• Xác nhận kế hoạch sản xuất và cập nhật thông tin xuất hàng đến khách hàng. Làm các báo cáo có liên quan.
• Tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng và triển khai đến các phòng ban có liên quan trong nội bộ công ty.
• Các nghiệp vụ khác theo chỉ thị của Trưởng Bộ phận.
• Làm ở Sales trong 6 tháng, sau đó sẽ chuyển sang Purchasing
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/Nữ, từ 26 đến 36 tuổi.
• Tốt nghiệp đại học, ưu tiên tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế hoặc có liên quan.
• Có kinh nghiệm làm việc 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc mua hàng
• Thành thạo tiếng Anh, biết tiếng Nhật là 1 lợi thế.
• Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), Outlook
• Biết sử dụng hệ thống SAP là 1 lợi thế.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 14 Tr VND
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.