Mô tả công việc
CÁCH THỨC LIÊN HỆ
Ib để biết thêm chi tiết công việc
Thông tin liên hệ ở tên công ty
Ghé thăm điểm bán mỗi ngày đã sắp xếp của quản lý
- Kiểm tồn kho sản phẩm tại điểm bán
- Lên đơn đặt hàng
- Kiểm date (hạn sử dụng) sản phẩm, đổi date (hạn sử dụng) sản phẩm cho điểm bán
- Xây dựng mối quan hệ với điểm bán
- Thực hiện trưng bày hàng hóa và mở rộng thêm thị phần trưng bày tại điểm bán
- Triển khai các chương trình khuyến mãi, POSM (vật phẩm trưng bày)
- Kiểm tra đơn hàng đã đặt đã giao đến điểm bán chưa & báo cáo với quản lý tiến độ đơn hàng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 16:25:03
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.