Mô tả công việc
Mô tả công việc
Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty.
Thời gian làm việc linh động tùy theo khu vực.
Địa Điểm: TP. Nha Trang/Vạn Ninh, Cam Lâm, Cam Ranh, Diên Khánh
Hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục hợp đồng khi cần thiết.
Được đào tạo có lương trước khi bắt đầu công việc.
Tư vấn các sản phẩm tài chính như thẻ tín dụng, các gói vay trả góp và vay tiền mặt cho khách hàng tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng hiện tại dựa trên cơ sở dữ liệu của công ty.
Chủ động tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính.
Đảm bảo an ninh tài chính, báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 01:50:03
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.