Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận với khách hàng giới thiệu về các gói dịch vụ bảo trì cho hệ thống điều hòa không khí Daikin.
• Chăm sóc & duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện hữu để tăng cơ hội tái ký hợp đồng và giới thiệu, nâng cấp khách hàng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ bảo trì mới.
• Theo dõi và thu hồi công nợ của Khách hàng phụ trách.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để hoàn thành các thủ tục bán hàng trên hệ thống.
• Thực hiện các báo cáo liên quan theo yêu cầu của quản lý như: Báo cáo công nợ quá hạn và lên phương án thu hồi, báo cáo kết quả bán hàng theo tuần/tháng/quý…
• Phối hợp nhân viên bán hàng các khu vực cả nước lên các chương trình bán hàng phù hợp nhằm gia tăng doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh…hoặc ngành kỹ thuật ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực bán hàng.
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Sẵn sàng học hỏi và cập nhật kiến thức mới (đặc biệt sản phẩm kỹ thuật).
• Thân thiện, năng động, kiên nhẫn trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.