Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Bán hàng & sau bán hàng
- Xây dựng chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh năm/quý/tháng ngành hàng
- Tiếp xúc khách hàng, giới thiệu, tư vấn sản phẩm và nắm bắt nhu cầu của khách hàng
- Triển khai hoạt động kinh doanh cho ngành hàng phụ trách, đảm bảo các chỉ tiêu đã cam kết với Công ty theo kế hoạch. Liên tục theo dõi, đánh giá hiệu quả và đề xuất điều chỉnh (nếu cần)
- Chủ trì (Chịu trách nhiệm) theo dõi tồn kho, lập kế hoạch mua hàng và phối hợp với phòng Mua hàng thực hiện các thủ tục nhập hàng, điều tiết dòng hàng hóa theo kế hoạch
- Đánh giá cung - cầu thị trường, đề xuất Giám đốc khối phê duyệt các phương án mua hàng bất thường
- Hỗ trợ kế toán công nợ theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho vận, mua hàng, kế toán...) để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình giao dịch và hậu mãi
Quản lý mạng lưới phân phối & khách hàng
- Tham gia xây dựng chiến lược/ phương án/ kế hoạch phát triển thị trường của (ngành hàng phụ trách) khối nguyên liệu
- Tham gia xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
- Tham gia xây dựng kế hoạch marketing, các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng định kỳ năm/tháng/quý
- Tham gia triển khai các hoạt động tham gia hội chợ, triển lãm, các hoạt động quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại… của Công ty
- Tham gia nghiên cứu thị trường tiêu dùng các địa phương, thực hiện các chương trình khảo sát ý kiến khách hàng, các chương trình tiếp thị, tặng quà, tri ân khách hàng
Quản lý & phát triển sản phẩm, dịch vụ
- Tham gia lập kế hoạch, mục tiêu phát triển sản phẩm mới của khối (ngành hàng phụ trách), trực tiếp xây dựng phương án kinh doanh các sản phẩm mới thuộc lĩnh vực được phân công
- Tham gia xây dựng chính sách giá bán cho đối tượng khách hàng, các chính sách chiết khấu, khuyến mại, các gói tư vấn/hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng…
- Tham gia các Dự án phát triển sản phẩm mới của Công ty
- Liên tục cập nhật xu hướng công nghệ trong nước và quốc tế, phân tích vòng đời sản phẩm, thị hiếu tiêu dùng làm cơ sở tham mưu đề xuất Lãnh đạo Công ty trong hoạt động xây dựng chiến lược kinh doanh
Trách nhiệm, nhiệm vụ khác
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện công việc được giao
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành hóa thực phẩm, công nghệ thực phẩm hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Có từ 3 năm kinh nghiệm bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi ứng viên
- Thu nhập: 15-20 triệu / tháng+ Thưởng + Phụ cấp + Hoa hồng, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Trợ cấp: Ăn trưa, điện thoại,…
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau khi hết thời gian thử việc và được hưởng các phúc lợi đa dạng từ Công ty
- Được review tăng lương hằng năm, nghỉ lễ, tham gia team building, du lịch hàng năm
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai - sáng Thứ Bảy ( 8:00 -17:00 ), Nghỉ chiều Thứ Bảy và Chủ nhật
- Địa điểm làm việc :
Tại Hà Nội: No.01, LK03-04 Khu đất dịch vụ Cây Quýt, Khu đô thị Văn Khê, P. La Khê, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH ATLAS LOGISTICS (Viết tắt là ATLAS) được thành lập năm 2005, tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics. ATLAS chúng tôi sẽ đáp ứng đến tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, mang lại giải pháp Logistics tối ưu, an toàn và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
ATLAS hoạt đông trên mô hình chuỗi cung ứng logistics, đại diện cho chủ hàng đảm nhận những hoạt đông:
- Thủ tục hải quan.
- Vận chuyển hàng hóa.
- Kho vận và phân phối hàng hóa.